28 ต.ค. 2023 เวลา 04:33 • อาหาร
Tide & Tyme

Tide & Tyme cafe คาเฟ่และร้านอาหาร อ.สามพราน จ.นครปฐม

คาเฟ่ Tide & Tyme เป็นคาเฟ่ที่มีทั้ง อาหาร, เครื่องดื่ม และที่พัก ครบจบในสถานที่เดียว ซึ่งสถานที่ตั้งนั้นอยู่ติดกับแม่น้ำท่าจีน ใกล้ตลาดนัดดอนหวาย
Tide & Tyme คาเฟ่นี้มีทั้งโซนนั้งเย็นสบายในห้องแอร์ โซนด้านนอกและมีโซนของก๋วยเตี๋ยวเรือด้วยนะคะ
 
Tide & Tyme คาเฟ่ จะมีที่จอดรถที่เพียงพอ เมื่อเราจอดรถเสร็จเรียบร้อยแล้ว บริเวณทางเข้าใกล้กับที่จอดรถนั้นมีมุมถ่ายรูปที่โดดเด่น สวยงาม ให้เราได้เข้าไปถ่ายรูปกัน
และทางคาเฟ่ก็มีการตัดตกแต่งระหว่างทางเดินไปยังตัวคาเฟ่เลย จะรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ดูแล้วร่มรื่นสบายตามากเลยค่ะ
Tide & Tyme คาเฟ่ บริเวณหน้าร้านคาเฟ่ก็จะมีการจัดตกแต่งตามเทศกาลซึ่งช่วงนี้ก็จะเป็นเทศกาล halloween ซึ่งตกแต่งร้านได้น่ารักดีค่ะ
มีมุมถ่ายรูปที่คิดว่าสวยน่ารักมากเลยค่ะ เป็นการตกแต่งสไตล์มินิมอล กันโทนสีที่ดูเข้ากันมากเลยค่ะ
บริเวณโซนด้านนอกของคาเฟ่นั้นก็มีมุมถ่ายรูปที่ทางร้านได้จัดตกแต่งไว้ให้เราแล้วด้วยนะคะ ก็จะเป็นมุมนั่งสบายๆจิบกาแฟ มุมตกแต่งแบบแนวทะเลทราย ถ่ายรูปกับบรรยากาศ
โซนก๋วยเตี๋ยวเรือ ก็จะมีโซนนั่งทานก๋วยเตี๋ยวเรือแยกเป็นอีกหลังหนึ่งค่ะ ใครชอบทานต้องรีบมาจัดนะคะ ซึ่งโซนของก๋วยเตี๋ยวเรือนั้นจะปิดให้บริการเวลาประมาณ 16.00 น.
โซนด้านนอกติดกับริมแม่น้ำ ซึ่งเป็นบริเวณที่ชิล นั่งสบาย มองแม่น้ำที่ไหลผ่านให้เรารู้สึกหย่อนใจ ปล่อยความเครียด ปล่อยความกังวลทิ้งไปได้ ให้สมองเราปลอดโปร่ง
เมนูอาหารที่สั่งมาทานนั้นก็จะมีเครื่องดื่ม ซึ่งเครื่องดื่มที่สั่งมานั้น ก็จะเป็นกาแฟยูสุและอัญชันมะนาว ซึ่งรสชาติชาติก็ถือว่าโอเค อาจจะไม่ได้ว้าวมากแต่ก็ไม่ได้แย่นะคะ แวะมาจิบกาแฟกันได้ค่ะ
เมนูของหวานก็จะเป็น วาฟเฟิลไอศกรีม ซึ่งเมนูนี้นั้นอร่อย หอม ไอศกรีมเนื้อแน่น เครื่องแน่น อร่อยมากเลยค่ะ กับเมนูขนมหวานชั้นนี้
สุดท้ายนี้ คาเฟ่ Tide & Tyme นั้นโดยรวมแล้วโอเคเลยนะคะ มุมถ่ายรูปคือดีมาก บรรยากาศดี อาหารหลากหลายให้เราได้เลือกสรรค์ ใครผ่านไปผ่านมาหรืออยู่ใกล้สามพรานสามารถแวะเข้าไปดื่มกาแฟ ทานก๋วยเตี๋ยวเรือกันได้นะคะ
Cafa : Tide & Tyme
Time : เปิดทุกวันเวลา 10.00 - 20.00 น.
Location : 24 3 ซอย ทรงคนอง 5 ตำบล ทรงคนอง อำเภอสามพราน นครปฐม 73210
Phiangfan
โฆษณา