28 ต.ค. 2023 เวลา 07:36 • การศึกษา

การเรียนรู้ของเด็กบ้านเรียน : พับดอกบัว

หลังจากเรารีวิวบลาๆๆๆๆ อะไรมาเยอะ เรามาดูรีวิวการเรียนบ้างดีกว่าเนอะ
การเป็นเด็กบ้านเรียน เราจะมีการเรียนทั้งวิชาการและวิชาชีวิตด้วย อย่างเช่น ep.นี้เรามาเรียนเรื่องการพับดอกบัวเพื่อที่จะได้นำไปถวายพระในวันออกพรรษา
วันนี้แม่เตยซื้อดอกบัวมาให้ลองทำเลย ซึ่งมันสนุกมากๆ เราได้เรียนรู้การพับดอกบัวด้วย และก็ฝึกสมาไปในตัวด้วยนะ
จริงจังมากๆเลยล่ะ
สำหรับที่สงสัยเกี่ยวกับการทำบ้านเรียนก็คอมเมนต์มาถามกันได้นะคะ ไว้ตาลจะมาตอบเท่าที่ตอบได้นะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา