28 ต.ค. 2023 เวลา 08:32 • ไลฟ์สไตล์

"ชักว่าว"ครั้งแรก 🪁 ประสบการณ์อัศจรรย์ของหนุ่มน้อย

เด็กผู้ชายอายุ14
จุดเริ่มต้นแห่งการเป็นนักเล่นว่าวผู้ยิ่งใหญ่
ช่วงวัย14ปีต้องถือเป็นช่วงการเปลี่ยนผ่านจากวัยเด็กสู่วัยรุ่นที่ชัดเจน เพราะร่างกายจะเปลี่ยนแปลงมากจนสังเกตได้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนสูงที่เพิ่มขึ้น มีกล้ามเนื้อ มีขนขึ้นตามร่างกาย เสียงแตก มีสิวขึ้น โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่อวัยวะเพศและเริ่มมีอารมณ์ความรู้สึกทางเพศที่เด่นชัด
เด็กผู้ชายจะเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศ ทั้งการเปลี่ยนแปลงในร่างกายตัวเอง และความสนใจในเรื่อนร่างของเพศตรงข้าม ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ไม่ต้องขนาดหญิงสาวในชุดว่ายน้ำหรอก แค่เห็นกระเจี๊ยวตัวเองก็เกิดอารมณ์ทางเพศได้แล้ว จากเดิมที่ไร้เดียงสาเคยคิดว่าอวัยวะเพศของเราเอาไว้ฉี่เป็นของสกปรก ไม่ควรไปเล่นไปแตะต้อง มาตอนนี้กลับน่าสนใจซะอย่างนั้น
จำได้ครั้งแรกของผมช่วง ม.2 ระหว่างปิดเทอมเล็กก่อนขึ้นเทอมสอง สมัยเมื่อเกือบยี่สิบปีก่อน วันนึงไปเดินซื้อของในห้างแล้วพี่ชายสั่งให้ผมไปเลือกซื้อกางเกงในเองได้แล้ว จากเดิมที่แม่เป็นคนซื้อให้ ผมก็ไปเลือกดูจากเดิมที่ใส่กางเกงในของเด็กเป็นแบบผ้าย้วยๆ ก็คิดว่าแบบที่ผู้ใหญ่ใส่กันมันเป็นแบบไหน ก็คงเป็นแบบที่โฆษณาใส่แล้วกระชับเล่นกีฬาใส่เตะบอลได้
ซื้อมาแล้วลองใส่ดูมันก็แน่นกระชับจริงๆ แถมกางเกงในที่เพิ่งซื้อใหม่ผ้ายังไม่ยืดมันก็จะรัดแน่นตรงเป้ามาก โอ้โหสัมผัสแปลกใหม่ เหมือนทำให้น้องชายเราโดนกระตุ้นอยู่ตลอดเวลา ผลที่ตามมาคืออาการกะเจี๊ยวแข็งทั้งวัน
ตั้งแต่ขึ้นมัธยมก็เอะใจที่มันเริ่มแข็งบ่อยๆอยู่แล้วแต่ซักพักก็หายเองได้ มาตอนนี้ต้องผจญกับการแข็งตลอด ไม่รู้จะทำยังไง
แต่ธรรมชาติมันสร้างมาให้มีกลไกลดแรงกดดันในร่างกายโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว เหมือนจะรู้ว่าอวัยวะเพศของเราจะต้องถูกทำให้ปลดปล่อยบางสิ่งบางอย่างออกมาก่อนถึงจะยอมสงบลง เพราะฉะนั้นรู้สึกได้เลยครับว่ามีแรงดึงดูดระหว่างมือของเรากับไอ้น้องชายเข้าหากัน แล้วทำกิจกรรมบางอย่างเพื่อสนองตอบความคึกคะนอง
พอลองเอามือไปลูบๆคลำๆตรงเป้าแล้วรู้สึกดีแฮะ มันเสียวซ่านแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ยิ่งลูบก็ยิ่งแข็ง แต่ตอนนั้นยังชักไม่เป็นนะครับเพราะไม่รู้จักการสำเร็จความใคร่มาก่อน แถมหัวยังไม่ถอกมันจะแสบข้างในถ้าไปรูดหนังหุ้มปลาย
ปกติช่วงปิดเทอมผมจะชอบนอนอ่านการ์ตูนคนเดียวในห้องนอน พอดีมีห้องของตัวเองตั้งแต่พี่ชายมันแยกไปนอนห้องส่วนตัวของมัน วันนั้นทั้งวันก็เลยนอนอ่านการ์ตูนไปในสภาพใส่กางเกงในตัวเดียว พอเมื่อไหร่มือมันว่างก็เอาลงไปลูบเป้ากางเกงเล่น ทำแล้วมีความสุขก็เลยทำๆพักๆไปเรื่อย
จุดพีคมันก็เกิดตรงที่การ์ตูนที่อ่านเป็นการ์ตูนต่อสู้แต่เนื้อเรื่องมีอยู่หน้านึงที่พระเอกต้องตามสาวในเรื่องไปสระว่ายน้ำ ทำให้เราจินตนาการไปถึงสาวรุ่นพี่ในชุดว่ายน้ำที่เคยเห็น ความพลุ่งพล่านในความคิดมันก็เกิดขึ้นเอง มือข้างที่ใช้งานอยู่มันก็เลยถูรัวด้วยความรุนแรง จนกระทั่งถึงจุดนึงที่...
อยู่ดีๆก็รู้สึกปวดเยี่ยว เหมือนฉี่จะแตกแล้ว!!!
จุดนั้นเองที่เกิดความคิดว่าต้องรีบใส่กางเกงแล้ววิ่งไปห้องน้ำ แต่ไม่ทันการณ์ ของเหลวใสมีอะไรขุ่นๆเจือปนทะลักออกมาเสียก่อน ออกแต่เป็นหยดสองสามหยดเปื้อนกางเกง
ตกใจเลยว่าเราฉี่แตกซะแล้ว และทำไมฉี่เรามันถึงกลายเป็นสภาพนี้ แปลกใจมากๆแต่ที่ต้องรีบไปทำตอนนั้นคือซักกางเกงในเพราะกลัวคนที่บ้านเห็น ความรู้สึกอีกอย่างที่ผู้ชายหลายคนอาจเคยเป็นคือรู้สึกผิดครับ ว่าการที่เราเล่นจู๋จนกลายเป็นแบบนี้จะกลายเป็นเด็กไม่ดีเด็กลามกไปหรือเปล่า ถัามีใครรู้ต้องอายมากแแน่
แต่ถึงคิดแบบนั้นวันถัดมาก็ยังทำแบบเดิมครับ เพราะอารมณ์ที่เกิดมันสนุกจนหยุดไม่ได้ และก็มีน้ำออกมาแบบเดิม แสดงว่าเป็นอาการปกติของร่างกายผู้ชายหรือเปล่า ได้แต่ทำไปเรื่อยๆจนกระทั่งเปิดเทอมไม่กล้าไปถามพ่อถามพี่ชาย หรือแม้กระทั่งถามเพื่อนเพราะเรื่องแบบนี้ยังไม่ถือว่าเปิดเผยในยุคนั้น ถ้าเพื่อนคนไหนพูดทะลึ่งเรื่องกะเจี๋ยวมากๆก็จะมองว่าลามกกัน
ทางออกคือเก็บความสงสัยแล้วเดินเข้าห้องสมุดครับ ไปเปิดหนังสือชื่อเรื่องว่าเพศศึกษาและอนามัยวัยรุ่น ต้องไปแอบอ่านตอนห้องสมุดคนน้อยๆด้วยนะ ถ้าเพื่อนรู้ว่าเราไปอ่านเรื่องเพศศึกษาก็กลายเป็นคนลามกอีก หัวข้อที่พลิกดูคือเรื่องพัฒนาการของวัยรุ่น อวัยวะเพศ และเจอหัวข้อนึงชื่อว่าการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง
แต่ที่ชัดเจนคือบนหน้าหนังสือชื่อเรื่องการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองนั้นมีลายมือเขียนด้วยปากกา น่าจะเป็นฝีมือของพวกนักเรียนรุ่นพี่พิเรนทร์ เขียนว่า"การชักว่าว"
เท่านี้แหละความจริงก็กระจ่างเลยครับว่าสิ่งที่เราทำและเคยได้ยินมาตลอดมันคืออะไร และจะเกิดอะไรต่อไป
โฆษณา