31 ต.ค. 2023 เวลา 00:23 • ความคิดเห็น
ถือว่าซื้อความสุขให้เค้า เค้าไม่ได้อยู่กับเราไปตลอดชีวิตถ้าอะไรทำให้เค้ามีความสุขก็มองข้ามๆไปบ้าง ได้เป็นส่วนหนึ่งที่มอบความสุขให้เค้าดีเท่าไหร่แล้ว คนบางคนอยากมีพ่อแม่เพื่อส่งมอบความสุขให้พวกเค้า
แต่เค้าก็ไม่อยู่กับเราแล้ว คุณโชคดีแค่ไหนที่ยังมีพวกเค้าอยู่และยังมีความหมายกับพวกเค้า ได้ตอบสนองความสุขให้พวกเค้าด้วย เค้าเป็นพ่อแม่เราเลี้ยงเรามาจนเราได้มีความสามารถหนเงินซัพพอร์ตให้เค้าได้บ้าง ถือว่าเป็นบุญของคุณแล้ว
โฆษณา