31 ต.ค. 2023 เวลา 05:59 • ความคิดเห็น
รักอย่างเดียวไม่พออยู่แล้วค่ะ เวลาพูดคำว่ารัก ส่วนตัวมันไม่ใช่แค่ฉันรักเธอนะ มันคือ เฮ้ยเราทำชีวิตเราให้ดีพอที่จะมีความรักดีดีหรือยัง เราจะทำอะไรให้คนอีกคนสบายใจ สบายกายที่มีเราในชีวิตเขาได้บ้าง ที่เราไม่อึดอัดใจจะทำ การเงินเรามั่นคงระดับไหน เขาระดับไหน เรื่องนี้มันอาจจะไม่ใช่เรื่องแรกที่หลายคนเอามาพูด แต่เชื่อเถอะถ้าปล่อยให้เป๋นเรื่องสุดท้าย มันจะไม่รอดค่ะ ความรักมันควรจะแฟร์ๆ take and give มันไม่ใช่ใครคนใดคนนึงคือผู้โชคดี เราโชคดีเขาต้องได้โชคดีด้วย
ดังนั้นง่ายๆ อยากมีความรักดีดี ทำตัวเองให้ดีก่อนค่ะ เมื่อเราดีแล้วเราจะรุ้ว่าใครคือคนที่เราจะเลือก ทำตัวเองให้เป็นของขวัญ ไม่ใช่ภาระ คนทุกคนอยากได้ของขวัญ ถึงแม้เขาจะพูดว่าไม่อยากได้อะไรเลยก็ตาม มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาอยากจะเกิดมาเพื่อให้ใครอีกคนไปจนตาย มันไม่ใช่ของขวัญของคนที่รักกันถูกมั้ยคะ เขาและเราควรได้รับสิ่งที่ดีในฐานะคนรัก ซึ่งมันก็ต้องร่วมด้วยช่วยกันค่ะ รักอย่างเดียวไม่พอยาใส้จ้าา
โฆษณา