31 ต.ค. 2023 เวลา 08:29 • อาหาร
เกรย์ฮาวด์ คาเฟ่

รีวิวกิน GREYHOUND ได้ส่วนลด 600 บาท

เกิดจากที่เราเข้ามาไถแอป Blockdit แล้วไปเจอดีลชาไทยของ Karun ก็เลยทดลองซื้อดีลนี้มาใช้ก่อนเลย ปรากฎว่ามันดี มันเริ่ดมากๆ เราจ่ายค่าชาไทยที่หน้าร้านไป 35 บาทตามเงื่อนไขดีลจริงๆ
วันนี้เราเลยมาลองร้าน GREYHOUND ดูบ้าง เลยซื้อดีล GREYHOUND ได้รับ E-Voucher 1,000 บาท จ่ายเพียง 700 บาท เราซื้อดีลนี้มา 29 บาทเท่านั้น!
ถ้าทุกคนเห็นดีลนี้ จะเห็นว่ามันจะลดไป 600 บาทได้ยังไงนะ อะเดี๋ยวพาไปดูว่าทำยังไง อ่านให้จบนะ แต่มาเริ่มจากเมนูอาหารที่เราสั่งไปวันนี้ก่อนเลย เริ่ม!
1
ข้าวผัดพริกเผากุ้ง
เมนูแรก ข้าวผัดพริกเผากุ้ง เหมาะมากกับคนชอบกินพริกเผา กุ้งตัวใหญ่สุดๆ เบ่อเร่อเลย เราสั่งเมนูนี้มาเพราะไข่เค็ม55555 อีกอย่างที่ชอบในเมนูนี้ก็คือ น้ำซุปผักกาดดอง ตัดเลี่ยนได้ดีมาก ไปลองเลย เราให้เลย 10/10
สปาเก็ตตี้ผัดซอสกุ้งใส่ไข่กุ้ง+เนื้อปู
เมนูที่ 2 เราคิดว่ามันจะเลี่ยนนะตอนแรก แต่ว่าไม่เลี่ยนขนาดนั้น อร่อยเลยแต่ไม่ได้รู้สึกว้าวมากนะ มีความสดชื่ออยู่ เหมือนซอสเขาใส่กุ้ง และใส่ครีมนิดนึง อาจจะเพราะใส่นิดเดียวเลยไม่เลี่ยนมาก ให้ 8.5/10 ใส่ชอบสปาเก็ตตี้แนวนี้ต้องไปลอง!
Crispy Ravioli with Salsa เกี๊ยวกรอบอิตาเลี่ยน
ขั้นกลางด้วยเมนูทานเล่นบ้าง เกี๊ยวกรอบอิตาเลี่ยน อันนี้ขอแนะนำเลยอะ ดูเหมือนไม่อร่อย แต่มันอร่อยมาก ชอบมากๆ ถ้าอยากสดชื่นหน่อยใส่มะเขือเทศเยอะๆเลย และตามด้วยครีมชีส อร่อยมาก ให้คะแนนไปเลย 10/10
ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
เมนูนี้เป็นเมนูธรรมดาๆ แต่ไม่ธรรมดาเลยนะแกรรรร เนื้อไก่แบบจุก เป็นเนื้อไก่แบบสุขภาพดีอะ555 ไม่มีหนังไก่เลย ผัดมาไม่มันมากนะ ไปลองได้! เอาไป 8.5/10
สปาเก็ตตี้ผัดปลาสลิด
เมนูต่อมา สปาเก็ตตี้ผัดปลาสลิด เรารู้สึกว่าเมนูนี้คือมันมากกกกกก แต่ก็ให้ปลาสลิดเยอะมากเช่นกัน มันไม่ได้เลี่ยนแบบครีมๆ แต่อันนี้มันเลี่ยนเพราะมันมัน! ขอให้แค่ 6/10 แล้วกัน
สเต็กปลากระพงอะไรซักอย่าง
และเมนูสุดท้ายที่เป็นเมนูอาหาร55555 ก็คือเมนูนี้เลย สเต็กปลากระพง จำชื่อเต็มๆไม่ได้ แต่รู้สึกว่าอันนี้คือเลี่ยนเลยยย อาจจะเพราะมาท้ายสุดที่อิ่มแล้วด้วย ให้หอยเยอะมากกกก เนื้อปลาคือดี อร่อยนะ ถ้าคนชอบกินอะไรครีมๆก็แนะนำอยู่จ้าาา เอาไป 9/10 ละกัน
ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นเบียร์ด้วยนะ ซื้อ 2 แก้ว แถม 3 แก้ว ตกแก้วละร้อยกว่าบาทเท่านั้นเอง พวกเราก็ไม่รีรอ สั่งมาเลยค่ะ รวมได้ 5 แล้ว
หน้าดีลที่เราซื้อ
และอย่างที่บอกไปตอนต้น ทุกคนจะเห็นว่า มันไม่น่าลดถึง 600 ได้เลยนะ แต่เราทำได้! ค่าอาหารทั้งหมด 3,2xx บาท เราขอให้พนักงานแยกบิลให้เราค่ะ 55555
และเราก็ซื้อดีลมา 2 ดีล ตามภาพด้านบนเลยคือ
1. ซื้อดีลในราคา 79 บาท เพื่อรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,900 บาท แต่จ่ายแค่ 1,500 บาท
2. ซื้อดีลในราคา 29 บาท เพื่อรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท แต่จ่ายแค่ 700 บาท
บรรยากาศร้าน
ซึ่งรวมแล้วจากราคา 3,2xx บาท เราจ่ายทั้งหมด 2,6xx บาทเท่านั้น
ลดไปเยอะเหมือนกันนะ ถ้าเทียบกับโปรโมชันของทางร้านที่มีอยู่
ในราคาเท่านี้ บรรยากาศร้านแบบนี้ ดีมากกก ไปลอง!
1
โฆษณา