31 ต.ค. 2023 เวลา 08:38 • ความคิดเห็น
คุณต้องมองไปที่ของที่เค้าซื้อมันมีความจำเป็นไหม​ ทุกอย่างคุยกันได้ค่ะ​ ตกลงกันได้ว่าคุณต้องอนุมัติก่อนค่ะถ้าคุณต้องเป็นคนจ่าย​เอง​ เราก็ทำแบบนี่เพราะบางครั้ง​เราหาของที่ถูกและคุ้มค่าได้มากกว่า​ บางครั้งเป็นยาบำรุงที่มาหลอกขายเราจะได้อธิบายเค้าถูกค่ะ​ หรือบางครั้งเราบอกเลยว่าเราไม่มีเงินรออีกนิดได้ไหม​ อย่าตึงมากค่ะเดี๋ยวส.ว.เครียด😁😁
โฆษณา