1 พ.ย. 2023 เวลา 00:45 • อาหาร
เบิร์นบุษบา BurnBusaba Central World

เมื่อร่างกายต้องการยำ ต้องยกให้ร้านเบิร์นบุษบาเลย! ไปกินพร้อมส่วนลดจาก Blockdit Reserve

ร่างกายต้องการยำในทุกๆวัน แต่วันนี้มากที่สุดแบบไม่ไหวแล้วววววว เพราะเราเลื่อนหาดีลกาแฟใน Blockdit Reserve แต่ดันไปเจอร้านเบิร์นบุษบา! น้ำลายสอกันเลยทีเดียว
ร้านโปรดที่ขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บ ความนัวของน้ำยำ วันนี้เราสั่งเมนูอะไรมากินบ้างไปดูกัน โดยเราซื้อดีลในเครือ Iberry ส่วนลด 100 บาท เมื่อทานครบ 1,000 บาท 🔊🔊 รายละเอียดเป็นยังไง ไปอ่านต่อกันเลย
1
ผัดหมี่โคราชน่ากินมาก
เริ่มต้นด้วยเมนูผัดหมี่โคราช อยากมากินยำแหละเนอะแต่เอาผัดหมี่โคราชมาให้ดูก่อน555555 มันเด็ดมาก เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติคือถูกปากสุดๆ แต่ถ้าใครไม่กินเผ็ดแนะนำอย่าคลุกพริกทั้งหมดนะ เพราะพริกเขาเผ็ดดดของจริง 😆
ยำคอหมูย่าง
ต่อมาตามด้วยยำ ที่โปรดปราน และอยากกินมากๆเลยคือ “ยำคอหมูย่าง!” ตอนแรกก็กลัวนะว่าจะมีแต่มันรึเปล่าเพราะส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้ บางร้านมันหมูเยอะมากเนื้อแทบไม่มีเลย แต่ร้านนี้ไม่เลย เพราะสามารถสั่งได้! เออมันเริ่ดใช่ไหมหละ เราเขียนไปว่าขอมันน้อยๆ ใส่ปลาร้า พริก 3 เม็ด ตรงปกสุดๆ อ๊ากกกกกกก ฟินมากกก
ยำขนมจีนไข่ปลาหมึก
และยำจานที่2 ของเราก็คือ ยำขนมจีนไข่ปลาหมึก อันนี้ดีมากจริง ชอบมากๆๆๆ ให้ไข่ปลาหมึกมาแบบเยอะสุดๆ น้ำยำทะลุเข้าไปข้างในเส้นขนมจีนเลย ฟินมากกกกก รสชาติกลมกล่อม แต่ส่วนตัวรู้สึกแอบติดหวานไปนิด โดยรวมก็โอเคอะ ชอบอยู่ดี ให้อภัยความหวานนี้ มาาาา อย่ารอช้าไปต่อจานต่อไปดีกว่า
ยำปลาหมึก
เห็นไหมหละ อยากกินยำขนาดไหน ยำปาไป 3 จานแล้วววว
แต่จานนี้จานสุดท้ายละที่เป็นยำ 555555555
อร่อยนะ แต่เราว่าเมนูนี้ไม่ว้าวเหมือนที่คิดไว้ สิ่งที่คิดไว้ฟีลหมึกที่เกาหลีอะ55555555 เราสั่งเป็นหมึกลวก ไม่รู้ว่าถ้าเป็นหมึกย่างมายำจะอร่อยกว่ารึเปล่า แต่ไปลองได้ อร่อยเหมือนกัน
คอหมูย่าง
จานสุดท้าย เรียกได้ว่าความรัก 😍 อร่อยอะ คอหมูย่าง มันหมูไม่เยอะมาก คือที่สุดของที่สุด แต่ความจริงก็ชอบแบบยำเหมือนกันนะ แต่ชอบแบบนี้มากกว่า 😂 อาจจะเพราะยำหลายจานแล้ว ไปอีกรอบ สั่งอีกรอบแน่นอน และเมนูนี้กินกับข้าวเหนียวคือฟินที่สุด ของที่สุด ที่สุด
อะตามที่บอกเลย วันนี้เราซื้อดีลจาก Blockdit Reserve เครือ Iberry มา ในราคา 20 บาท กินครบ 1,000 บาทขึ้นไป ลดไปเลย 100 บาท เข้าได้ทุกร้านตามรูปด้านล่างเลย หรือสามารถดูรายละเอียดได้ในดีลนะ
แปะลิงก์ไว้ให้ ไปซื้อเลย! https://www.blockdit.com/vouchers/01H843D4Z6FK6R3NAYWABH8MCS-01H8BC6CEPJ8784M8ZVHPSVHQ4
ชำระเงินโดยใช้ดีลจาก Blockdit Reserve
เวลาซื้อและใช้ก็ง่ายมากเลยนะทุกคน แค่กดซื้อดีลชำระด้วยคิวอาโค้ด จะไปซื้อหน้าร้านเลยยังได้ แล้วก็แจ้งพนักงาน โชว์คูปอง พนักงานก็จะมาถ่ายรูปหน้าจอของเรา และก็ทำส่วนลดมาให้
มื้อนี้จาก 1,3xx บาท เหลือ 1,2xx บาท คุ้มแล้ว ดีกว่าไม่มีส่วนลดเลย ไปซื้อดีลเลยด่วน! เดี๋ยวจะไปลองดีลอื่นๆต่อด้วย ฝากติดตามได้เลย
โฆษณา