1 พ.ย. 2023 เวลา 01:22 • ท่องเที่ยว
Axotic Cafe

คาเฟ่หมายักษ์ Axotic Cafe ความน่ารักของน้องๆตัวโต จะฮีลใจทุกคนเองงง 👧🏻💖🐶

👧🏻💖 ทุกคน “ น้องลูน่า “ 🐶 น่ารักมั้ยงับ ? น่ารักเน้อ ~ 💕✨
🐶💕 วันนี้หนูฮีจินมาที่ “ 𝗔𝘅𝗼𝘁𝗶𝗰 𝗖𝗮𝗳𝗲 “ ลาดพร้าว 71 😘🥰 เป็น #คาเฟ่ เล็กๆ แต่มีความสเปเชี่ยล อยู่ที่ มีน้องๆ น่ารักๆ 🐶🐶 ได้เล่นกับน้องๆ และ ได้อร่อยกับอาหารรสชาติดี 😋🍽️ ฝีมือระดับเชฟ โรงแรม 5 ดาว ⭐️⭐️ และ เครื่องดื่มชื่นใจ 🍹
👧🏻💖 ไม่มีอะไรเยียวยาหัวใจได้ดีไปกว่านี้แล้ว 😘🥰😍
🐶💖 น้องๆ พันธ์ุใจแอนท์ทุกตัวที่นี่ เชื่องมาก 😃😀 เล่นกับหนูฮีจินจนหมดพลังกันไปข้างเลย 👧🏻💕 มีขนมเติมพลังให้น้องๆด้วยนะ 👉🏻😋
🐶💕 บอกเลย เพื่อนๆต้องตกหลุมรัก น้องๆ จนอยากเอากลับบ้านเหมือนหนูฮีจินแน่นอน 👧🏻💖
🐶😘 ตลอดที่เราอยู่กับน้องๆ จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความเรียบร้อย 👉🏻😋 อ้อ น้องๆ ที่นี่ เล่นกับเราได้ทีละตัวเท่านั้นนะงับ 🐶💕
🍽️🍹 ตบท้ายด้วยเมนูอร่อยๆ และ เครื่องดื่มโดยบาริสต้าฝีมือดี 🤵🏻‍♀️🤵🏻
🐶💕 นั่งดูความน่ารักของน้องๆ ใจฟูสุด 👧🏻💖
👉🏻💕 ติดตามเรื่องราวของน้องๆได้ทาง
💙 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : https://m.facebook.com/Axoticcafe/?mibextid=LQQJ4d
🧡 𝗜𝗻𝘀𝘁𝗮𝗴𝗿𝗮𝗺 : https://www.instagram.com/axoticcafe
🖤 𝗧𝗶𝗸𝗧𝗼𝗸 : https://www.tiktok.com/@axoticcafe16
👧🏻💕 ใครเบื่อๆเหงาๆ หรืออยากหาที่ฮิลหัวใจ 😘🥰 #หนูฮีจิน แนะนำ “ 𝗔𝘅𝗼𝘁𝗶𝗰 𝗖𝗮𝗳𝗲 “ ลาดพร้าว 71 เลยค้าบโผม 👧🏻💖
#axoticcafe
#dogcafe #คาเฟ่หมา
#คาเฟ่หมายักษ์
#คาเฟ่หมาย่านลาดพร้าว71
#PETCAFE #รีวิวคาเฟ่หมา
#หมาใหญ่ใจดีลาดพร้าว71
#รีวิวคาเฟ่ #เที่ยวกรุงเทพ
#หนูฮีจินรีวิว #โลกของหนูฮีจิน
#crazyheejin #heejinsworld
#ขอหนูฮีจินพูดความจริงบ้าง
#บล็อกเกอร์ #ยูทูบเบอร์ #อินฟลูเอนเซอร์
#blogger #youtuber #influencer
#รีวิวไทยแลนด์ #reviewthailand
โฆษณา