2 พ.ย. 2023 เวลา 08:56 • ประวัติศาสตร์

“อย่าด้อยค่าตัวเอง”

หากคำนึงถึงสัจธรรมของชีวิต “ความรู้สึก” ห้ามกันไม่ได้! แต่เราทำตัวเองให้ดีขึ้นได้
คนไม่รักก็แค่ไม่รัก ไม่มีใครบนโลกนี้ที่จะถูกรักไปหมดเสียทุกคน เช่นเดียวกัน มีคนรักก็ย่อมมีคนเกลียด เป็นธรรมดาของมนุษย์เรา ธรรมชาติเป็นเช่นนี้
หากจะมีความเสียใจ ก็เสียใจได้เพียงเพราะเราผิดหวัง ไม่สมดังปรารถนา ดีเสียอีกที่ได้มีภูมิคุ้มกันให้ตัวเอง ได้ประสบการณ์ชีวิตเพิ่มขึ้น ได้เรียนรู้กับความผิดหวัง
ก็อยากจะสมหวังบ้าง แต่ที่ผ่านมาทำไมมีแต่ความผิดหวังเลยละ! เหนื่อแล้ว เสียใจมามากพอแล้ว…
หากคิดในแง่ดี ยิ่งผิดหวังมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเข้มแข็งมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งเสียใจมากขึ้นเท่าไหร่ หัวใจเราก็ยิ่งแข็งแรงเพิ่มขึ้นเช่นกัน
แล้วทำไมเราต้องด้อยค่าตัวเอง แค่กลับมาอยู่ในที่ของเรา ใช้ชีวิตให้คุ้มค่ากับเวลาที่เหลืออยู่ มีความสุขให้มาก เดี๋ยวรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสดใสที่เรามีจะดึงดูดคนที่ดี คนที่ใช่ และคนที่เป็น Type เดียวกันเข้ามาหาเราเอง
My memories {Alone}
02/11/2566
15:56 น.
โฆษณา