2 พ.ย. 2023 เวลา 12:45 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ภาพนายไม่เคยลืม

เช้านี้ผมบังเอิญได้ชม ตัวอย่าง "ภาพนายไม่เคยลืม" ยอมรับตามตรง ต่อมแตกจ้า ! ถ้าคุณจะถามว่าผมเลือดกรุ๊บวายตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมยกเครดิตให้นิทานพันดาว เพราะเส้นเรื่องคือสุดจริง
แต่ ซีรี "ภาพนายไม่เคยลืม" ทำให้ความรู้สึกตอนผมรอชมนิทานพันดาว ได้กลับคืนมาอีกครั้ง
หากจะพูดถึงเนื้อเรื่อง โดยตัดอคติทางเพศออก ผมชอบที่ GMM สื่อว่า เมื่อคน 2 คน โดยคนหนึ่ง อาจมองไม่เห็นในอนาคต (มองไม่เห็น) แต่อีกคน กลับไม่มีอนาคต (ไม่มีงาน) แล้วได้มาเจอกันเพราะพระเอก จำเป็นต้องมาดูแลนายเอกซึ่งกำลังจะสูญเสียการมองเห็น อยู่ดี ๆ มันก็มีประโยคซึ้งว่า
มา! เดี๋ยวผมจะเป็นตาให้คุณเอง
จำไม่ได้ว่าใครพูด
ลึก ๆ ผมจึงแอบเชื่อว่า "ภาพนายไม่เคยลืม" น่าจะเรียกกระแสตอบนรับได้ทั้งในและต่างประเทศ คุณอาจจะมองว่า เพราะบุคลิกของนักแสดง? แต่อย่าลืมนะครับว่า เนื้อเรื่องก็ไม่ธรรมดา ถ้าไม่ดังมาเหยียบได้เลย
ปล.
พระเอก โดย จิตรพล โพธิวิหค (จิมมี่)
นายเอก โดย ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ (ซี)
 
ถ้าไม่เชื่อ ชม react พร้อมตัวอย่าง last twilight
โฆษณา