Thursday Bedtime Song

Make It With You
ศิลปิน: Bread
อัลบั้ม On the Waters:
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2513
แนวเพลง: Rock
๐เฮ้,เธอเคยพยายามบ้างไหม
หาประสบการณ์ใหม่อย่างตั้งจิต
ฉันอาจเคยหวังเลื่อนลอยอยู่เป็นนิจ
แต่สาวน้อย,จักลิขิตให้เห็นกัน
๐ความฝันเป็นเรื่องของผู้หลับสนิท
แต่ชีวิตเป็นของเราต้องก้าวมั่น
หากสงสัยเพลงนี้สื่ออะไรนั้น
ฉันอยากก้าวไปด้วยกันกับเธอไง
๐ยัง,เธอยังไม่รู้จักฉันอย่างดียิ่ง
กับทุกสิ่งให้เวลาพิสูจน์ได้
หากศรัทธาในสิ่งที่ฉันทำไป
ทางข้างหน้าจักสวยใสให้เรายล
๐ชีวิตนี้อาจจะสั้นฤายาวได้
ความรักไซร้อาจดลสุขหรือทุกข์หม่น
หากฉันเลือกใครสักคนร่วมผจญ
อยากได้เธออย่างเหลือล้นร่วมทางกัน
๐ฉันมั่นใจว่าเราทั้งคู่จะไปได้สวย,สาวน้อย.
โฆษณา