6 พ.ย. 2023 เวลา 01:00 • ท่องเที่ยว
อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

Anantara Hua Hin Resort & Spa ที่สุดของการพักผ่อนสไตล์บูทีคโฮเทล

แค่ซื้อดีลพิเศษ 329 บาท ที่ Blockdit ก็สามารถแลกส่วนลดห้องพรีเมียมการ์เดนท์วิว ที่โรงแรม Anantara Hua Hin Resort & Spa ในราคาเพียง 3,700 บาท จากปกติ 6,980 บาท แล้วมารีวิวใน Blockdit ลุ้นเงินแสนกัน!
1
ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสไตล์บูทีคอบอุ่นริมทะเลหัวหิน เราแนะนำให้มาที่โรงแรม Anantara Hua Hin Resort & Spa ที่นี่เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่สีเขียวให้ความร่มรื่น กับห้องพักที่ผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่น บรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการมาพักฮีลใจริมทะเลมาก
Welcome to Anantara Hua Hin Resort & Spa
อย่างที่บอกไปว่าโรงแรม Anantara Hua Hin Resort & Spa เป็นโรงแรมสไตล์บูทีคที่นำเอากลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่นมาผสมผสานให้เข้ากับยุคสมัย พอเดินเข้ามาแล้วเราก็สัมผัสความความเป็นไทยได้จากโครงสร้างและงานสถาปัตยกรรมของเค้า ซึ่งออกแบบเป็นแนวไทยไสตล์กึ่งโมเดิร์น ความรู้สึกแรกที่เดินเข้ามาในโรงแรมเหมือนหลุดมาอยู่อีกโลก เป็นโลกสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง
พอมาถึงโรงแรมก็ทำการเช็คอินที่ล็อบบี้เป็นอันดับแรกเพื่อรับกุญแจห้อง ระหว่างที่พี่เจ้าหน้าที่กำลังทำการเช็คอินให้เราก็นั่งรับลมชิล ๆ กับเวลคัมดริงค์เย็น ๆ ที่ล็อบบี้กันก่อน
มาพักรอบนี้เราซื้อดีลพิเศษจาก Blockdit reserve ที่สามารถจองดีลสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือโรงแรมชั้นนำได้ก่อนใคร เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนชอบ กิน เที่ยว “จองก่อน จ่ายทีหลัง”
อ่านมาถึงตรงนี้แล้วจะพลาดดีลดี ๆ จาก Blockdit ได้ไง
สมัครง่าย ๆ แค่ 5 ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
1. คลิกสมัครและลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้งานแอปฯ Blockdit ง่าย ๆ ด้วยเบอร์โทรศัพท์ และรอรับรหัส OTP
2. คลิกเลือกแถบ Blockdit Reserve ในเมนูหน้าแรก (Home) กดดูดีลอื่น ๆ ได้ที่ See All
3. เลือกดีลส่วนลดที่ต้องการซื้อและอ่านรายละเอียดเงื่อนไขของแต่ละร้านค้าก่อนทำการซื้อ
4. คลิกซื้อดีลส่วนลดที่ต้องการ จำนวน และเลือกวิธีการชำระเงิน
5. ดีลส่วนลดที่ซื้อสำเร็จแล้วจะถูกเก็บไว้ที่ My Blockdit Reserve บนเมนู Profile เพื่อรอนำไปใช้ขอรับสิทธิ์ในวันที่ต้องการใช้บริการกับร้านค้า
วิธีกดใช้สิทธิ์
1. เข้าแอป > กดไปที่รูปโปรไฟล์มุมขวาบนสุด > เลื่อนลงมา และเลือก "My Blockdit Reserve"
2. เลือก Voucher ที่ต้องการใช้ > กด See Code
3. สำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนเข้าพัก และชำระเงินมัดจำล่วงหน้าเต็มจำนวนเมื่อสำรองที่พัก โดยจะไม่คืนเงินให้หากยกเลิก ติดต่อไปที่แผนกสำรองห้องพัก อีเมล huahin@anantara.com
4. ยื่นหน้าจอให้กับพนักงานตรวจสอบ
5. ตรวจสอบเรียบร้อยแล้วกด Use Now
6. กด Confirm หลังจากกดใช้สิทธิ์เรียบร้อยแล้วจะขึ้นเครื่องหมายถูกสีเขียวเป็นอันเสร็จสิ้น
7. อย่าลืมชำระส่วนต่างให้กับทางโรงแรมด้วยนะ
ร็อคกี้กับน้องช้าง
หลังจากทำการเช็คอินเสร็จก็ถึงเวลาเข้าห้องพัก ระหว่างที่นั่งเล่นล็อบบี้เราได้ยินเสียงนกดังมาแต่ไกล ก็ได้แต่สงสัยว่าที่นี่เค้าเลี้ยงนกอะไรไว้
เดินจากล็อบบี้เราก็เจอเจ้าร็อคกี้ นกแก้วพันมาร์คอว์ตัวส่งเสียงต้อนรับประหนึ่งเจ้าของรีสอร์ต แต่ก็สนใจกับการแทะกิ่งไม้ของมันมากกว่าจะมาเล่นกับเรา
ก่อนถึงห้องพักมีงานศิลปะชิ้นนี้ที่ซ่อนตัวอยู่ราวกับว่าน้องกำลังเดินเล่นอยู่ในสวน เป็นตัวศิลปะช้างเพ้นท์ที่จัดทำขึ้นโดยกลุ่มโรงแรม Anantara เพื่อการกุศล
นอกจากความเท่ของงานศิลปะชิ้นนี้ ยังแฝงแนวคิดเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ช้างไทยให้คงอยู่ในธรรมชาติต่อไป
บรรยากาศสีเขียวสไตล์สวนไทย
ต้นไม้ใหญ่สีเขียวชอุ่มระหว่างทางเดินช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายระหว่างการเดินไปที่ห้องพัก สวนในโรงแรม Anantara Hua Hin Resort & Spa ได้แรงบันดาลใจมากจากสวนสไตล์ไทยที่เน้นต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงา
ทั้งยังมีบ่อน้ำกลางสวนให้ความรู้สึกเหมือนเราเดินเข้าไปในสวนของชาวชนบท อย่างที่ทราบกันว่าสีเขียวจะให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย สวนของทั้งโรงแรมจึงเต็มไปด้วยไม้ใบเขียวที่ถูกปลูกไว้ตามคอนเซ็ปต์
The Premium Garden view
คืนนี้เราพักที่ห้องพรีเมี่ยมการ์เดนวิว ซึ่งเราได้ซื้อดีลพิเศษ 329 บาท ที่ Blockdit ที่สามารถลดค่าห้องนี้เหลือเพียง 3,700 บาท จากปกติ 6,980 บาท เป็นดีลที่คุ้มมาก ๆ กับการมาพักผ่อนครั้งนี้
สนใจดีลเด็ด ๆ ดีลนี้กดที่ลิงก์นี้ได้เลย
ภายในตัวห้องตกแต่งให้มีกลิ่นอายของความเป็นไทย เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น อุปกรณ์เครื่องใช้พื้นฐานมีครบตามความต้องการ และสามารถมองเห็นวิวสวนสีเขียวและสระน้ำได้ด้วย
วิธีซื้อดีลง่าย ๆ
วิธีการซื้อดีลจาก Blockdit ก็ง่ายมาก ๆ แค่เข้าไปที่ Application หรือ Website ของ Blockdit จากนั้นเข้าไปที่ Blockdit Reserve เพื่อเลือกซื้อดีลตามที่ต้องการ เสร็จแล้วกดเลือกวิธีการชำระเงินและชำระเงินให้เรียบร้อย ดีลที่เราซื้อจะถูกเก็บไว้ที่ My Blockdit Reserve ในเมนู Profile
เงื่อนไขการใช้ดีลห้องพักที่ Anantara Hua Hin Resort & Spa
1. สำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนเข้าพัก
2. ติดต่อไปที่แผนกสำรองห้องพัก อีเมล huahin@anantara.com และชำระเงินมัดจำล่วงหน้าเต็มจำนวนเมื่อสำรองที่พัก (โดยจะไม่คืนเงินให้หากยกเลิก)
3. แสดงบัตรกำนัลทุกครั้งก่อนการแลกสินค้าหรือบริการ
1. เตียงเสริมพร้อมอาหารเช้าสำหรับ ห้องพรีเมี่ยมการ์เดนวิว: ฟรี สำหรับเด็กอายุ 0-3 ปี, เด็กอายุ 4-11 ปี จ่ายเพิ่ม 270 บาทต่อคืนต่อท่าน (ใช้เตียงร่วมกับผู้ปกครอง) หรือ 900 บาทต่อคืนต่อท่าน สำหรับผู้ใหญ่ (12 ปีขึ้นไป) จ่ายเพิ่ม 1,500 บาทต่อคืนต่อท่าน (ชำระโดยตรงกับทางโรงแรม)
2. บัตรกำนัลห้องพักซื้อแล้วไม่สามารถคืนได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดและโปรโมชั่นอื่นได้
3. โรงแรมมีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการใช้บัตรกำนัลห้องพัก ขึ้นอยู่กับอัตราห้องพักที่ว่าง ประเภทของห้องพักที่ว่าง ณ วันที่ทำการจอง และอาจมีวันที่ไม่สามารถเข้าพักได้ (ซึ่งรวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดยาว)
4. ไม่สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือมูลค่าแทนเงินได้ และไม่สามารถขยายเวลาหมดอายุของบัตรกำนัลได้
ระยะเวลาการจองตั้งแต่ วันที่ 4 กันยายน 2566 จนถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566
เข้าพักได้ตั้งแต่ วันที่ 12 กันยายน 2566 จนถึง วันที่ 20 ธันวาคม 2566
*ต้องกดรับสิทธิ์ (Redeem) หน้าเคาน์เตอร์ชำระเงินหรือเคาน์เตอร์เช็คอินเท่านั้น
**ในกรณีที่เป็นการจับภาพหน้าจอ (capture) หรือกดรับสิทธิ์ล่วงหน้า จะไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ทุกกรณี
ห้องน้ำในห้องพักเราเอง
ดูเผิน ๆ เหมือนกับว่าที่นี่คือห้องสปา แต่นี่คือห้องน้ำในตัวห้องพักของเราคืนนี้ ด้วยโทนสีและการตกแต่งทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย มีทั้งอ่างแช่น้ำ ฝักบัว และอุปกรณ์เครื่องใช้ที่ครบครันเหมือนกับว่ามีสปาส่วนตัวในห้อง
คืนนี้เราคงได้แช่น้ำอุ่นคลายอารมณ์กันบ้างแหละเนาะ
วิวชิล ๆ จากริมระเบียงห้อง
อย่างที่บอกไปว่าห้องพรีเมี่ยมการ์เดนวิวสามารถมองเห็นวิวสวนและสระว่ายน้ำของโรงแรมได้ หลังจากเก็บของเรียบร้อยแล้วเราก็มานั่งเล่นที่ระเบียงห้อง บ่ายนี้มีลมทะเลอ่อน ๆ โชยเข้ามาปะทะหน้า
“นี่แหละนะ การพักผ่อนที่ตามหา” เราพูดกับตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่าระหว่างช่วงที่นั่งดูวิวที่ระเบียง พร้อมเสียงโครมครามจากการกระโดดน้ำของนักท่องเที่ยว ยิ่งทำให้บ่ายวันนี้มีชีวิตชีวาขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัว
Junior Lagoon View
นอกจากนี้ยังมีห้องจูเนียร์ลากูนวิวสวีทที่เข้าร่วมดีลกับทาง Blockdit อีกด้วย เราสามารถซื้อดีลพิเศษ 429 บาท เพื่อแลกซื้อส่วนลดห้องพัก ในราคาเพียง 6,200 บาท จากปกติ 10,480 บาท
สนใจดีลเด็ด ๆ ดีลนี้กดที่ลิงก์นี้ได้เลย
นอกจากจะตกแต่งด้วยกลิ่นอายความเป็นไทยแล้ว ยังมองเห็นวิวสระบัวขนาดใหญ่ด้านหลังห้อง ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านของเจ้าพระยาในสมัยโบราณเลยล่ะ
ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
1. เตียงเสริมพร้อมอาหารเช้าสำหรับ จูเนียร์ลากูนวิวสวีท: ฟรี สำหรับเด็กอายุ 0-3 ปี /เด็กอายุ 4-11 ปี จ่ายเพิ่ม 270 บาทต่อคืนต่อท่าน หรือ 1000 บาทต่อคืนต่อท่าน สำหรับผู้ใหญ่ (12 ปีขึ้นไป) จ่ายเพิ่ม 2,000 บาทต่อคืนต่อท่าน (ชำระโดยตรงกับทางโรงแรม)
2. บัตรกำนัลห้องพักซื้อแล้วไม่สามารถคืนได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดและโปรโมชั่นอื่นได้
3. โรงแรมมีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการใช้บัตรกำนัลห้องพัก ขึ้นอยู่กับอัตราห้องพักที่ว่าง ประเภทของห้องพักที่ว่าง ณ วันที่ทำการจอง และอาจมีวันที่ไม่สามารถเข้าพักได้ (ซึ่งรวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดยาว)
4. ไม่สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือมูลค่าแทนเงินได้ และไม่สามารถขยายเวลาหมดอายุของบัตรกำนัลได้
ระยะเวลาการจองตั้งแต่ วันที่ 4 กันยายน 2566 จนถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566
เข้าพักได้ตั้งแต่ วันที่ 12 กันยายน 2566 จนถึง วันที่ 20 ธันวาคม 2566
*ต้องกดรับสิทธิ์ (Redeem) หน้าเคาน์เตอร์ชำระเงินหรือเคาน์เตอร์เช็คอินเท่านั้น
**ในกรณีที่เป็นการจับภาพหน้าจอ (capture) หรือกดรับสิทธิ์ล่วงหน้า จะไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ทุกกรณี
สระว่ายน้ำสุดอลังการ
สระว่ายน้ำของโรงแรม Anantara Hua Hin Resort & Spa มีทั้งหมด 2 สระ เป็นสระว่ายน้ำรูปทรงอิสระ ตั้งอยู่ใจกลางโรงแรมภายในสวน ทั้งยังมีต้นไม้ให้ความร่มรื่นตลอดทั้งวัน
เนื่องด้วยสระของที่นี่มีต้นไม้ให้ร่มเงา จึงเห็นแขกผู้เข้าพักทยอยกันมาเล่นน้ำตลอดทั้งวัน ทำให้พื้นที่บริเวณนี้มีชีวิตชีวามากเป็นพิเศษ นอกจากความร่มรื่นแล้วยังมีบาร์เครื่องดื่มให้บริการอีกด้วย
Swimming Pool Activities
อยากที่บอกไว้ว่าที่นี่มีบาร์เครื่องดื่มกลางสระว่ายน้ำ เราจะเห็นแขกที่มาเล่นน้ำนั่งพักเหนื่อยหน้าบาร์ในสระ ซึ่งหน้าบาร์แห่งนี้มีเก้าอี้ให้เราได้นั่งแช่น้ำพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมเพลงคลอเบา ๆ เพื่อคลายความร้อนในช่วงกลางวัน และยังมีแขกอีกหลายคนที่นิยมมานั่งอาบแดดบริเวณสระน้ำด้วย
นอกจากบรรยากาศของลมทะเลที่พัดเข้ามาสร้างบรรยากาศแล้ว เรายังได้กลิ่นอ่อน ๆ ของน้ำทะเลโชยมาตามลม ราวกับว่าสระว่ายน้ำแห่งนี้คือทะเลส่วนตัวของเราเอง
บรรยากาศสบาย ๆ ในโรงแรม Anantara Hua Hin Resort & Spa
ระหว่างทางเดินไปห้องสปาก็เจอกับบรรยากาศสีเขียวสบายตาแบบนี้ ทำให้ระดับความเร็วในการเดินของเราลดลงจนกลายมาเป็นการเดินชิลเพื่อรับพลังจากธรรมชาติ ต้นไม้สีเขียวกับท้องฟ้าสดในช่วยให้ความเร่งรีบของเรากลายเป็นบรรยากาศสบายที่หาไม่ได้จากสังคมใหญ่
จากความอยากรีบเดิน รีบทำธุระให้เสร็จ กลายมาเป็นการเดินทอดน่องชมต้นไม้ใบหญ้า เอาตัวเองมารับแดด รับพลังธรรมชาติ รวมถึงใช้เวลาให้เต็มที่กับธรรมชาติแทน
ถึงเวลาทำสปาแล้ว
หลังจากที่เดินทอดน่องรับพลังธรรมชาติก็ถึงเวลาผ่อนคลายสุดขีดกับการทำสปา วันนี้เราซื้อดีล Cannabis Stress Release Journey ผ่านทาง Blockdit Reserve พร้อมจองวันและเวลามาก่อนแล้ว พอมาถึงก็แจ้งสิทธิ์แก่พี่พนักงานได้เลย
หลังจากแสดงสิทธิ์การจองก็นั่งรอพี่พนักงานที่โซฟาด้วยความใจเย็น ระหว่างช่วงรอไปทำสปา เราอยากบอกทุกคนว่าราคานี้ค่อนข้างคุ้มเลยทีเดียว เพราะเราซื้อดีลทรีทเมนต์ Cannabis Stress Release Journey ที่ใช้เวลาทำสปา 90 นาที ซึ่งเป็นราคาพิเศษเพียง 2,700 บาท จากปกติ 3,000 บาท
สนใจดีลเด็ด ๆ ดีลนี้กดที่ลิงก์นี้ได้เลย
คอร์สนี้เหมาะกับผู้ที่มีอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ หลังจากทำแล้วจะช่วยผ่อนให้คลายกล้ามเนื้อและการไหลเวียนเลือดดีขึ้น
เงื่อนไขการใช้บริการ สปาและสุขภาพ
1. ทำการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ก่อนเข้ารับบริการ โดยติดต่อไปที่แผนกสำรองห้องพัก อีเมล huahin@anantara.com
2. แสดงบัตรกำนัลทุกครั้งก่อนการแลกสินค้าหรือบริการ
3. บัตรกำนัลนี้ ซื้อแล้วไม่สามารถคืนได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดและโปรโมชันอื่นได้
4. บัตรกำนัลนี้ ไม่สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือมูลค่าแทนเงินได้ และไม่สามารถขยายเวลาหมดอายุของบัตรกำนัลได้
5. ระยะเวลาการจองตั้งแต่ วันที่ 4 กันยายน 2566 จนถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ใช้ได้ตั้งแต่ วันที่ 6 กันยายน 2566 จนถึง วันที่ 20 ธันวาคม 2566
*ต้องกดรับสิทธิ์ (Redeem) หน้าเคาน์เตอร์ชำระเงินหรือเคาน์เตอร์เช็คอินเท่านั้น
**ในกรณีที่เป็นการจับภาพหน้าจอ (capture) หรือกดรับสิทธิ์ล่วงหน้า จะไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ทุกกรณี"
บรรยากาศสุดบูทีค
หลังจากพี่พนักงานเตรียมห้องเสร็จเรียบร้อยก็ถึงเวลาทำสปา ห้องสปาของที่นี่แยกห้องเป็นแบบส่วนตัว แต่ละห้องจะมีหลายเลขห้องกำกับไว้ด้านหน้า บรรยากาศภายมนห้องแค่ก้าวเท้าเข้าไปก็รับรู้ได้ถึงความผ่อนคลาย ด้วยการตกแต่งที่ผสมผสายกลิ่นอายของวัฒนธรรมไทย และโทนสีที่อบอุ่น
ภายในห้องมีโซฟาสำหรับนั่งรอ เตียงทำสปา ห้องอาบน้ำ และอ่างแช่ตัว เรียกได้ว่าสปาของที่นี่ครบครันเลยทีเดียว
ศาลาสยาม
หลังจากทำสปาเสร็จเรามานั่งเล่นรอเวลาทานข้าวเย็นที่ศาลาสยาม ที่นี่คือจุดนับพบสำหรับการมาสังสรรค์ ช่วงกลางวันแบบนี้ใครอยากทานของว่างเบา ๆ รวมถึงเครื่องดื่มพวก ชา กาแฟ ก็สามารถมาสั่งได้ที่นี่
เอาจริง ๆ เราว่าบรรยากาศค่อนข้างชิลเลยล่ะ ลองพกหนังสือสักเล่มมานั่งอ่านก็เพลินจนลืมเวลาเหมือนกันนะ
ห้องอาหารทรายทอง
พอถึงช่วงเย็นท้องก็เริ่มหิวแล้ว เราเดินมาทานอาหารที่ห้องอาหารทรายทอง ซึ่งเป็นห้องอาหารติดทะเล โดดเด่นในการนำเสนอวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทะเลในท้องถิ่นในบรรยากาศสบาย ๆ ตลอดทั้งวัน รวมถึงอาหารไทยและอาหารนานาชาติไม่ว่าจะเป็นเอเชียและตะวันตก
ซึ่งห้องอาหารของโรงแรม Anantara Hua Hin Resort & Spa ก็มีดีลพิเศษกับทาง Blockdit ด้วยเช่นกัน นั่นคือบัตรรับประทานอาหาร ราคา 2,000 บาท ใช้ได้มูลค่า 2,750 บาท เพียงซื้อดีลพิเศษในราคา 159 บาท
สนใจดีลเด็ด ๆ ดีลนี้กดที่ลิงก์นี้ได้เลย
เงื่อนไขการใช้บริการ ห้องอาหาร
1. แจ้งล่วงหน้าหรือสำรองโต๊ะอย่างน้อย 7 วัน ก่อนเข้ารับบริการ โดยติดต่อไปที่แผนกสำรองห้องพัก อีเมล huahin@anantara.com
2. แสดงบัตรกำนัลทุกครั้งก่อนการแลกสินค้าหรือบริการ
3. บัตรกำนัลรับประทานอาหารนี้ ซื้อแล้วไม่สามารถคืนได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดและโปรโมชั่นอื่นได้
4. บัตรกำนัลรับประทานอาหารนี้สามารถใช้แทนเงินสดได้กับทุกห้องอาหาร ที่ Anantara Hua Hin Resort & Spa (สำหรับค่าอาหารเท่านั้น)
5. ไม่สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด และไม่สามารถขยายเวลาหมดอายุของบัตรกำนัลได้
6. ระยะเวลาการจองตั้งแต่ วันที่ 4 กันยายน 2566 จนถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ใช้ได้ตั้งแต่ วันที่ 12 กันยายน 2566 จนถึง วันที่ 20 ธันวาคม 2566
*ต้องกดรับสิทธิ์ (Redeem) หน้าเคาน์เตอร์ชำระเงินหรือเคาน์เตอร์เช็คอินเท่านั้น
**ในกรณีที่เป็นการจับภาพหน้าจอ (capture) หรือกดรับสิทธิ์ล่วงหน้า จะไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ทุกกรณี
ที่สุดของการพักผ่อนที่ Anantara Hua Hin Resort & Spa
เวลาแดดร่มลมตกเหมาะกับการมาเดินเล่นริมทะเลมาก ภายในบริเวณโรงแรมยังมีโซนสวนข้างทะเลที่บรรยากาศอย่างชิล ใครที่ชอบทำกิจกรรมเอาท์ดอร์โซนนี้มีแบตมินตันให้เล่นด้วย เป็นการพักผ่อนที่สบาย ๆ ไม่เร่งรีบสำหรับวันหยุดของเรา ในบรรยากาศของโรงแรมบูทีคติดทะเล เราว่าบรรยากาศแบบนี้หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้วนอกจากโรงแรม Anantara Hua Hin Resort & Spa
ช่วงเย็นก่อนจบวันหลังกินข้าวเสร็จก็ขอมาส่งด้วยภาพความชิลริมหาดแบบนี้ อยากให้ลองมาบูสต์พลังชีวิตที่นี่สักครั้ง รับรองว่าจะติดใจจนต้องหาเวลาว่างมาพักใจที่นี่อีกแน่นอน
ก่อนจากกันวันนี้เรามีกิจกรรมดี ๆ ที่ใครก็สามารถทำได้ เพียงแค่รีวิวลง Blockdit ก็ลุ้นเงินแสนได้แล้ว กินเที่ยว แบบสับยังไงให้ได้เงินแสน ทุกรีวิวมีค่า ไม่ว่าใครก็มีสิทธิ์ Review ดี มี Return แค่กิน เที่ยว ก็ลุ้นสิทธิ์รับเงินแสน
กติกาง่าย ๆ
1. ซื้อดีลและใช้ดีลจาก Blockdit Reserve™
2. โพสต์รีวิว แชร์ประสบการณ์ในการใช้ Blockdit Reserve™ นั้น
3. บอกในรีวิวว่าใช้ ดีลจาก Blockdit Reserve™ ดีลไหน
4. Tag Location : สถานที่นั้น และ +Tag Community : blockditreserve
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : 25 ตุลาคม - 25 พฤศจิกายน 2566
รางวัล : จำนวน 100,000 บาท จำนวน 2 รางวัล (มูลค่ารวม 200,000 บาท)
โฆษณา