2 พ.ย. 2023 เวลา 18:07 • อาหาร
Guss Damn Good (CentralWorld)

กินไอติม GUSS DAMN GOOD ราคา 45.-

สาวกไอติมจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า ไอติมแบรนด์นี้นั้น ราคาปกติเริ่มต้นจะอยู่ที่ 95 บาท แต่วันนี้เรามีของดีมาฝาก เพราะเราสามารถซื้อได้ในราคา 45 บาท!!
1
เพราะวันนี้เราซื้อดีลจาก Blockdit Reserve มา เป็นดีลไอติม Guss damn good ซื้อมาในราคา 29 บาท แต่ได้ส่วนลดไป 50 บาท เท่ากับว่าเราจ่ายค่าไอติมหน้าร้านแค่ 45 บาทเองอะทุกคน
รสนมเบสิกๆก่อนเลย
เริ่มต้นด้วยรสนม ที่เบสิกมากกกก กินกี่ทีก็ชอบอยู่ดี กินร้านนี้ไม่เคยมีต่ำกว่า 2 ถ้วย กลิ่นหอมนมมากๆ อร่อย หนุบหนับ ใครชอบกินไอติมรสนมต้องลองของร้านนี้เลย
1
รสซอสพริกศรีราคา
อันนี้ไอติมรสใหม่ค่ะทุกคน เป็น Seasonal ของทางร้าน หมดแล้วหมดเลย และแน่นอนค่ะ ของแปลกก็ต้องลองแล้วไหม รสชาติคือ มันก็แปลกๆดี5555 กินไอติมที่เป็นของหวานแต่ดันมีรสเผ็ด อร่อยนะ แต่รอบหน้ากินรสอื่นดีกว่า🤣 ส่วนตัวคิดว่า อย่าเอามันมากินด้วยกันเลย55555 บางคนก็ชอบนะ ต้องไปลองเอง
1
รสยูสุ
รสนี้ให้ความสดชื่น เปรี้ยวเล็กน้อย ไม่มีนม อร่อย ไม่เลี่ยน เหมาะสำหรับคนไม่ชอบกินอะไรเลี่ยนๆอยู่นะ หรือว่าแพ้นมวัว ถ้วยนี้ก็อยู่ในเงื่อนไขของดีลที่เราซื้อมาเหมือนกัน อันนี้ก็เป็นอีกรสที่อยู่ในใจตลอดกาล ถ้าวันไหนอยากกินไอติมแบบไม่มีนม อันนี้ตอบโจทย์!
ดีล Guss Damn Good
และนี่เลยคือดีลที่เราบอก ซื้อในหน้า Blockdit Reserve เราซื้อมาทั้งหมด 3 ดีล เพื่อจะได้กินไอติมอร่อยๆ อย่างรสนม รสยูสุ และได้ลองของใหม่อย่างรสซอสพริกศรีราชา เพื่อนๆไปจัดกันได้เลย กี่ดีลก็ได้ ไม่มีจำกัด 🤭
1
ใครอยากลองไปซื้อดีลได้ที่นี่เลย ง่ายมากกกกกกก
ไอติมเพื่อสุขภาพ พร้อมโคนกรอบๆ
ไหนๆก็มาถึงร้านแล้ว จะพลาดไม่ลองไอติม Plant based ของเขาได้ไงหละ ก็ต้องจัดมาอีก 1 Scoop และอยากลองกินโคนของเขาด้วย แต่บอกก่อนว่าเมนูนี้ไม่ได้ร่วมรายการในดีลน้า
THAI TEA DREAM
และสุดท้าย ท้ายสุด เจอเจ้าของร้านเข้าพอดี เขาก็แนะนำเมนูนี้เลย เป็นสาวกชาไทยเลิฟเวอร์มากๆ เข้าแล้วออกไม่ได้จริงๆ นั่นก็คือเมนู Thai Tea Dream ข้างล่างเป็นข้าวพองเนยเค็ม ตามด้วยไอติมชาไทย มีขนมปังกรอบเนยเค็มด้วย ราดซอสคัสตาร์ดนมสด โรยด้วยมะพร้าวคั่ว โอ้โหหหหห.....
พี่เจ้าของร้านบอกว่า ต้องกินพร้อมๆกันทั้งหมดแล้วจะอร่อย ก็ไม่รอช้าพยายามตักให้มันอยู่ในช้อนให้ได้แล้วเอาเข้าปาก ฟินมากกกกกกกก อร่อยจริงค่ะ พี่เขาไม่ได้โม้ ไอติมหอมชาไทยมาก แนะนำเลย
บรรยากาศร้าน และ ตู้ไอติม
และนี่เลย บรรยากาศร้าน เราไปที่สาขา Central World อยู่ชั้น 3 นะทุกคน ไปตามกันได้เลย เราว่ามันคุ้มอยู่นะ ค่าดีล 29 บาท ค่าไอติม 45 บาท พุ่งตัวไปเลยค่ะ เดี๋ยวนี้!
โฆษณา