3 พ.ย. 2023 เวลา 13:55 • ท่องเที่ยว
โดยส่วนตัว (ย้ำว่าส่วนตัว) จีนครับ ไปครั้งเดียวก็เกินพอไม่ขอกลับไปอีกเป็นครั้งที่สองแน่นอน ส่วนใครชอบก็แล้วแต่ครับ รสนิยมใครรสนิยมมัน แต่ผมไปครั้งเดียวและบอกกับตัวเองว่าไม่เอาแล้ว ขนาดฮ่องกงกับเกาหลีและอังกฤษ ทั้งสามประเทศนี้ผมเฉยๆ ไม่ได้ชอบและก็ไม่ได้ไม่ชอบ เฉยๆ (มีเกาหลีที่คิดว่ายังโอเค ยังถูกจริตอยู่ แต่ก็ชอบญี่ปุ่นมากกว่าอยู่ดี) แต่พอไปจีน ทั้งสามประเทศนี้กลายเป็นสวรรค์สำหรับผมไปเลย ขนาดสิงคโปร์ที่ผมว่าไม่มีอะไรเลย แต่ถ้าให้เลือกระหว่างไปจีนกับสิงคโปร์ ผมก็เลือกสิงคโปร์นะ
2
โฆษณา