4 พ.ย. 2023 เวลา 18:24 • ความคิดเห็น
เอาตามตรงนะ
สำหรับผมเวลาไม่ได้แก้ปมในใจ
ผมก็เคยเจอคล้ายๆกัน
สุดท้ายผ่านมาหลายปีโชคดีมีคนสอน
ให้คุณทำใจนิ่งๆนั่งเงียบๆในห้องหลับแล้วทำสมาธิ
พอจิตนิ่งให้ย้อนภาพจำไปตอนที่เจ็บปวดที่สุดนั้นแหละ
และบอกให้อภัยเขา ให้อภัยตัวเอง
เราจะไม่ยึดติดอีกแล้ว
เราจะไม่ให้ตัวเองในตอนนี้ถูกล่ามกับภาพจำแบบนี้อีกแล้ว
เราจะมาอยู่กับปัจจุบันแล้ว
เราจะมีความสุข
เรารักตัวเองมากที่สุด
เราต้องการทำให้ตัวเองมีความสุข
เราจะมีความสุข
เราคู่ควรกับสิ่งดีๆทุกอย่างรอบตัวเรา
เราให้อภัยทุกอย่างเลย
ประมาณนี้ ถ้ารู้สึกอยากพูดอะไรกับตัวเองก็พูดให้หมด
ต้องรู้สึกอย่างที่พูดจริงๆนะ จะได้สบายใจจริงๆ
และไม่ต้องกังวล
ให้รักตัวเองเป็นอันดับแรกที่สุด
ถ้าจะมีความรักใหม่ ต้องไม่ทำให้เรารักตัวเองน้อยลงเด็ดขาด
ต้องดีทั้งคู่ รักทั้งเราและเขา
ไม่เอาคนประเภทที่เราไม่เข้าใจเขาอย่างถ่องแท้เข้ามาเป็นปมใหม่ในอนาคต
เพราะฉนั้น จงใช้เวลาให้เต็มที่เลยในการคัดกรองให้ละเอียดที่สุด
ไม่ต้องรีบ
อยู่คนเดียวก็มีความสุขและสนุกได้นะ
ผมก็มีความสุขมากๆที่อยู่คนเดียวมาหลายปีแล้ว
เที่ยวคนเดียวสนุกสุดๆจะบอกให้
ไม่ต้องคอยกลัวคนอื่นจะว่ายังไง
ไม่ต้องกังวลเรื่องใครเลยนอกจากตัวเอง😁
เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆ
โฆษณา