5 พ.ย. 2023 เวลา 01:02 • ข่าว

สรุป #สู้ดิวะ

เมื่อหมอกฤตไทเจ้าของเพจสู้ดิวะ
ออกมาเผยว่าตนอาจอยู่ได้ถึงกลางเดือนหน้า
4
เริ่มเรื่อง
1. เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมาหมอกฤตไท หมอผู้ป่วยเป็นมะเร็งและเจ้าของเพจ "สู้ดิวะ" ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัวด้วยเนื้อความว่า
3
ตนคงอยู่ได้อีกไม่นานแล้ว
ใครมีอะไรอยากพูดอยากบอก เชิญได้เลย
ตนน่าจะจากไปช่วงกลางเดือนหน้า
2
พร้อมทิ้งท้ายว่า ไว้เจอกันใหม่นะครับ
ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา
และขอโทษถ้าทำให้ใครไม่พอใจ
4
2. หลังจากที่หมอกฤตไทโพสต์ข้อความนี้ไม่นาน โพสต์ดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลและถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของหมอกฤตไท
3. นอกจากโพสต์ของหมอกฤตไทจะกลายเป็นไวรัลแล้ว ในโลกทวิตเตอร์ (X) ยังีมีการนำเรื่องราวของหมอกฤตไทไปพูดคุยจน #สู้ดิวะ พุ่งติดเทรนต์ในเวลาอันรวดเร็ว
1
บุคคลที่มีพลังบวกอย่างไม่น่าเชื่อ
4. ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2022 ที่หมอกฤตไททำเพจ "สู้ดิวะ" และเล่าเรื่องราวการเป็นมะเร็งของตัวเองออกมา หมอกฤตไทได้ส่งพลังงานบวกและถ่ายทอดความรู้เรื่องราวที่เป็นประโยชน์มากมายให้กับผู้คน
5. ถึงแม้จะมีช่วงที่หมอกฤตไทห่างหายจากโซเชียลไปบ้าง (รักษาตัว) แต่หากว่าเมื่อไหร่ที่หมอกฤตไทกลับมา เขาก็จะมาพร้อมกับเรื่องราวใหม่ ๆ เสมอ เช่น
1
6. ออกหนังสือที่เขียนด้วยตัวเองอย่างสู้ดิวะ หนังสือที่ส่งพลังงานบวกและบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตและเวลาที่ไม่แน่นอน หรือ ภาพผลงานการไปบรรยาในที่ต่าง ๆ เกี่ยวกับความรู้การแพทย์
หนังสือสู้ดิวะ
เสียงจากชาวเน็ต
7. หลังจากที่โพสต์เกี่ยวกับเวลาที่เหลืออยู่ของหมอกฤตไทกลายเป็นไวรัลไม่นาน ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์นั้นอย่างล้นหลาม แน่นอนว่าความเห็นส่วนใหญ่ไปในทิศทางเดียวกันคึอ "ส่งกำลังใจและขอบคุณ"
1
8. ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปขอบคุณที่หมอกฤตไทเปิดเพจสู้ดิวะขึ้นมา เพราะพวกเขาได้รับพลังงานบวกมากมายจากเพจสู้ดิวะจนทำให้มีแรงใจในการใช้ชีวิต หลายคนที่ป่วยเป็นมะเร็งต่างบอกว่าหมอกฤตไทให้ความรู้และสอนการอยู่ร่วมกับมะเร็งได้ดีมาก
2
9. นอกจากนั้นยังมีบุคคลากรทางการแพทย์จำนวนมากที่เคยร่วมงานและรู้จักกับหมอกฤตไทเข้าไปแสดงขอบคุณและกล่าวชื่นชมว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาหมอกฤตไทเป็นหมอที่ดี เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และเป็นอาจารย์ที่น่าเคารพมาก ขอบคุณตลอดทุกช่วงเวลาที่ผ่านมา
5
ขอให้หมอกฤตไทพบเจอแต่ความสุข
ทั้งในปัจจุบันและในอนาคตที่กำลังจะมาถึงนะครับ
อ้างอิง
Twitter #สู้ดิวะ
โฆษณา