5 พ.ย. 2023 เวลา 10:14 • ความคิดเห็น
คนที่เราคิดว่าเป็นเพื่อน เชิดให้เราทำงานที่เขาอยากได้ ทิ้งเราให้จมลงไปกับทะเลของภาระต่อหน้าต่อตาแม้เราจะร้องขอความช่วยเหลืออย่างสุดเสียง
และไปพูดกับคนอื่นว่าไม่เคยรู้เลยว่าเราเดือดร้อน อ้างว่าเราไม่เคยออกปากขอความช่วยเหลือ
ป.ล. คำว่าความช่วยเหลือในที่นี้ไม่ได้หมายถึงความช่วยเหลือจริง ๆ แต่หมายถึงการแบ่งกระจายงานอย่างเหมาะสม ไม่ใช่ทิ้งไว้ให้เป็นภาระของคน ๆ เดียวทั้ง ๆ ที่รับเงินเดือนกันทุกคน
โฆษณา