5 พ.ย. 2023 เวลา 13:55 • ดนตรี เพลง

ฟังเพลงอะไรต่อดี ที่ไม่ใช่ฤดูร้อน

ติ่ง paradox อย่างเราอยากมาแนะนำบทเพลงลึกๆซัก1เพลงที่พี่สองเคยเปรยไว้ว่าเป็นเพลงที่ตั้งใจทำมาก และวงก็ชอบกันมากๆ แต่เพลงไม่แมสค่ะ
#paradox #เพลงสุดท้าย
เพลงสุดท้าย
PARADOX
เนื้อเพลงพี่ต้าแต่งไว้สวยงามมากเลยนะคะ
"เพลงนี้เธอได้ยินได้ฟังหรือเปล่า
หากว่าเพลงนี้เคยได้ทำให้เราพบกัน
บางครั้งเพลงก็ทำให้ใจไหวหวั่น
และบางคราวเสียงเพลงเชื่อมความรักเราด้วยกัน
แต่ท้ายสุดเสียงเพลงนี้คงจบลง
ไม่นานก็เลือนไปจากความรู้สึก
และก่อนที่เธอจะทิ้งฉันไป
และเพลงนี้อยากจะร้องเป็นเพลงสุดท้าย
แม้ว่าเธออยู่ไกลแสนไกลเท่าใดเสียงเพลงยังอยู่
และตอนนี้โปรดจงคิดถึงกันอีกครั้ง
แม้เวลาผ่านไปนานเท่าใดไกลเท่าใดเพลงของเรายังอยู่"
โฆษณา