5 พ.ย. 2023 เวลา 17:55 • ความคิดเห็น
หากพูดถึงเวรกรรม ผมเชื่อ และบางครั้งก็เป็นสิ่งที่เรามักเข้าใจผิดกันในเชิงความหมาย เช่น การกระทำอะไรบางอย่างที่เราทำอยู่มันจะส่งผลถึงอนาคตซึ่งมันก็จริงแต่ไม่ถูกทั้งหมด เมื่อใดเราเริ่มทำบางสิ่งบางอย่างเมื่อนั้นผลของกรรมมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะกรรมมันคือ "การกระทำ" และเมื่อเรากระทำบางอย่าง ณ ขณะนั้น ผลของมันก็ย่อมเกิดขึ้น ณ ตอนนั้นด้วย ผลของมันทำงานไปจนกว่าเหตุและปัจจัยบางอย่างจะหยุดผลกรรมเหล่านั้นไป...
โฆษณา