10 พ.ย. 2023 เวลา 02:08 • ประวัติศาสตร์

”ช่องว่างเล็กๆ ข้างกำแพงนั้น”

.’
”ช่องว่างเล็กๆ ข้างกำแพงนั้น”
.’
หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องการสร้างกำแพงขึ้นมาเพื่อปกป้องความรู้สึกของตัวเอง ซึ่งต่อให้กำแพงนั้นจะหนาและสูงแค่ไหน แต่มันก็มีช่องว่างเล็กๆ ที่แง้มเอาไว้เพื่อรอใครสักคนที่พอดีกับช่องว่างนั้น...
.’
เราก็ไม่รู้หรอกนะว่า... คนที่สามารถผ่านช่องว่างนั้นเข้ามาได้ของแต่ละคนจะเป็นแบบไหนกันบ้าง?
.’
ส่วนของเรา! ตลอดสองสามที่ผ่านมา… มีใครคนหนึ่งสามารถผ่านเข้ามาได้แต่แล้วเรากลับพบว่า… เขาแค่ผ่านทางมาเท่านั้น!
.’
มีหลายสิ่งที่เขามอบให้ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ หรือแม้แต่ความช่วยเหลือที่เขาสามารถช่วยได้ และเมื่อถึงเวลาหนึ่งเขาก็ต้องเดินทางไปตามจุดหมายปลายทางของเขา…
.’
ยังเหลือเพียงเราที่ยังคงจดจำเรื่องราวที่เขาได้ทำให้ ยังคงประทับใจกับความดี ความมีน้ำใจของเขา และยังคงชื่นชมเขาอยู่เสมอๆ
.’
แต่วันนี้…เราพร้อมแล้วที่จะยอมรับและจดจำเขาเอาไว้เพียงในใจ กับเรื่องราวที่ดีที่ผ่านมา คงต้องบอกลาเขาไว้ ณ ตรงนี้ #โชคดีนะคะ
.’
ส่วนเราก็กลับมาเป็นคนบ้าบอเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือบ้ากาม เอ้ย! บ้างานมากขึ้น!! เราเป็นคนสู้งานนะ แต่งานก็สู้เรากลับเหมือนกัน😆
ต่อจาก… #ช่องว่างเล็กๆข้างกำแพง (เมื่อนานมาแล้ว)
My memories alone
โฆษณา