6 พ.ย. 2023 เวลา 17:19 • ไลฟ์สไตล์

ถึง "เธอ" คนนั้น

คำถามที่อยากให้คุณตอบ
  • 1.
    คุณเริ่มต้นความสัมพันธ์กับ "เขา" มาอย่างไร
  • 2.
    มันมาถึงจุดนี้ที่คุณอาจเรียกมันว่า "ความรัก" มีกี่ครั้งหรือสักครั้งมั้ย ที่คิดจะหยุด
  • 3.
    คุณเคยมีคนรักมาก่อนมั้ย คุณผ่านมันมาอย่างไร
  • 4.
    คุณเคยรู้สึกผิดบ้างไหม กับ "ความรัก" นี้ บนชีวิตครอบครัวของฉัน
  • 5.
    หากคุณเป็นฉัน คุณจะผ่านมันไปอย่างไร
เมื่อฉันกลายเป็นคนไม่ดีพอ จนชีวิตคู่ มัน "พัง"
ครอบครัวปกติครอบครัวหนึ่งจะไม่มีทางกลับไปเหมือนเดิม
เรารักษา "ชีวิตคู่" และ "ครอบครัว" เอาไว้ไม่ได้
ที่จริงแล้วมันคือสิ่งที่ "เขา" และ "ฉัน" เรียกมันว่าปัญหาครอบครัว
แต่วันหนึ่ง "เขา" และ "เธอ" มาเจอกัน ในเวลา 1 ปี นั้น
มันทำลาย "ชีวิต" และ "ความรัก" 23 ปี ลงไป ฉันไม่ดีพอเมื่อมันผ่านมาแล้ว 23 ปี
เขาและฉันเมื่อกลายเป็น "พ่อ" และ "แม่" มันเคยเป็นคำว่า "เรา"
แต่มันจบลงแล้ว
ไม่มีคำว่า "เรา"
ไม่มีคำว่า "ครอบครัว"
สิ่งที่เหลือไว้เป็นอนุสรณ์ที่ดีที่สุด คือคำว่า "แม่" และ "พ่อ"
Cr. & Thanks : Pixabay/Krisatu
ก่อนจะเริ่มต้นคำถามนี้กับคุณ เคยถามเขาหลายต่อหลายครั้ง
แต่ไม่เคยเลยสักครั้ง ที่เขาจะตอบอย่างตรงไปตรงมา
1. คุณเริ่มต้นความสัมพันธ์กับ "เขา" มาอย่างไร
- เจอกันครั้งแรกเมื่อไร
- สร้างสัมพันธ์กันแบบไหน กันติดต่อสื่อสาร การนัดหมาย
- การตกลงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ของคุณคืออะไร
"พวกคุณเป็นอะไรกัน"
ทั้งที่คุณและเขารับรู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่มันไม่ถูกต้องทั้งกฎหมายและศีลธรรม จริยธรรม
เขาบอกฉันว่ามัน คือ "ความรัก"
สำหรับคุณล่ะ มันตรงกับเขาหรือเปล่า
โฆษณา