8 พ.ย. 2023 เวลา 02:04
มีวิธีที่จะทำให้คนหมดรักกลับมารักเราได้ไหมคะ ถ้าเขาเจอคนใหม่ที่นิสัยแย่กว่าเรา เขาจะคิดถึงคนเก่าแบบเราไหมคะ เพราะตอนเราคบกับเขาเราว่าเราทำดีหลายๆเรื่องสาเหตุที่เขาหมดรักเพราะเราชอบขุดเรื่องอดีตมาพูด ?
คำถามนี้ถูกลบ
“หมดรัก” คำนี้แสดงว่ามีอะไรบางอย่างทำให้เขามองเห็นบางสิ่งในตัวคุณที่ทำให้ ”หมดรัก“ หมดก็คือไม่มีไม่เหลือ..
คุณนะ ต้องทำความเข้าใจให้ได้ก่อนว่า “เขาหมดรักคุณแล้ว“ ถึงจะ ”เข้าใจได้เองว่าไม่ว่าจะทำยังไงก็ไม่มีวันหวนกลับแน่นอน“ เดินหน้าต่อไปดีกว่านะคะ
โฆษณา