8 พ.ย. 2023 เวลา 06:00 • ธุรกิจ
ได้..... แล้วก็ได้ทีละนานๆด้วยค่ะ.....​อยู่แบบไม่คุยกะใครเลย ไม่เขียนอะไรเลย ไม่อ่านอะไรเลย ไม่เปิดจออะไรเลย อยู่กับตัวเองจริงๆ อยู่ได้ค่ะ สบายด้วย.....​
ขนาดมาทำงาน บางทียังหลบมาอยู่คนเดียวเป็นพักๆ ถ้าต้องเจอคนทั้งวันทั้งคืนเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องเจอ อยู่กับคนได้ตามความเหมาะสม แต่ถ้าเลือกได้ มีโอกาส มีเวลาหลบมาอยู่คนเดียวได้ก็จะหลบมาอยู่คนเดียวค่ะ
ถ้าเราอยู่กับตัวเองได้ด้วยดี รู้จักความสงบสุขในตัวเรา .... เราจะอยู่กับหรือไม่อยู่กับใครเลยก็ได้ค่ะ
หรือถ้าจะหมายถึงการใช้ชีวิตคนเดียวก็ได้ค่ะ มันไม่ใช่ปัญหาของชีวิต
แต่เรามีเพื่อนนะ เลือกเพื่อนดีๆไว้คบหาด้วยค่ะ... การอยู่คนเดียวของเรา ไม่ใช่ไม่มีเพื่อน หรือไม่พบปะใคร ไม่เข้าสังคม หรือเข้าสังคมไม่ได้... แต่เพื่อนร่วมสังคมเขาก็จะรู้ว่า... อ๋อ คนนี้เขาชอบปลีกตัวไปอยู่คนเดียว เขาจะตามหาเมื่อถึงเวลาต้องตาม
1
โฆษณา