9 พ.ย. 2023 เวลา 14:46 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

จ้าวบุรุษแห่งสงครามเหนือเวหา ในตัวอย่างแรกของซีรีส์ Masters of the Air ทาง Apple TV+

“พวกเราจะฝ่ามันไป ต่อให้อุปสรรคจะสาหัสสากรรจ์ขนาดไหน”
หลังเคยหยิบเรื่องราวสงครามมาเล่าในซีรีส์ Band of Brothers และ The Pacific แล้ว ทีมผู้สร้างชุดเดียวกันนี้ เตรียมยกระดับไปเล่าสงครามโลกครั้งที่สอง จากมุมมองเหนือเวหา ในตัวอย่างแรกของซีรีส์ฟอร์มยักษ์อย่าง Masters of the Air ทาง Apple TV+
ตัวอย่างว่าด้วยช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ของพลทหารจากกองยานเครื่องบินทิ้งระเบิดที่ 100 ของสหรัฐฯ ในภารกิจที่ช่วยเป็นแต้มต่อ ด้วยงานมอบหมายเสี่ยงตาย ในการเป็นจ่าฝูงเครื่องบินเพื่อเปิดทางให้ฝ่ายสัมพันธมิตรได้เข้าไปต่อสู้กับพวกนาซีถึงหน้าบ้าน ตัวอย่างอัดแน่นมาด้วยงานสร้างตระการตา อารมณ์ร่วมที่เข้มข้น และฉากการต่อสู้เหนือเวหาที่น่าตื่นตา
ตัวซีรีส์ สร้างจากบทของจอห์น ออร์ลอฟฟ์ ที่ดัดแปลงจาก Masters of the Air: America’s Bomber Boys Who Fought The Air War Against Nazi Germany หนังสือที่เขียนโดย โดนัลด์ แอล. มิลเลอร์ ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าทหารอากาศ จากกองยานเครื่องบินทิ้งระเบิดที่ 100 และถูกตั้งสมญา “ร้อยเดือดเลือดสาด”
โดยซีรีส์จะบอกเล่าความยากลำบากของภารกิจทิ้งระเบิดเพื่อต่อสู้กับพวกนาซี ท่ามกลางเงื่อนไขอันเย็นชา ด้วยอากาศที่เบาบาง และความน่าสะพรึงกลัวในการทำสงครามบนความสูงกว่าสองหมื่นฟุต ถ่ายทอดจิตวิทยาและความรู้สึกของเหล่าชายหนุ่ม ที่หวังจะสู้ศึก เพื่อทำลายไรซ์ที่สามของฮิตเลอร์ ด้วยหัวใจของ “จ้าวแห่งฟากฟ้า”
ซีรีส์ Masters of the Air จะมีความยาวทั้งสิ้น 9 ตอน และจะกำกับโดย แคร์รี โจจิ ฟูคุนากะ (“No Time to Die”), แอนนา โบเด็น และ ไรอัน เฟล็ค (“Captain Marvel”), ดี รีส์ (“Mudbound”) และ ทิม ฟาน แพตเทน (ซีรีส์ “Boardwalk Empire” และซีรีส์ “The Pacific”)
นำแสดงโดย ออสติน บัตเลอร์, คัลลัม เทิร์นเนอร์, แอนโธนี บอยล์, เนท แมนน์, ราฟเฟอร์ตี้ ลอว์, แบร์รี คีโอแกน, โจไซอาห์ ครอสส์, แบรนเดน คุก และ ซูติ กัตวา
ซีรีส์ Masters of the Air มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง Apple TV+ ในวันที่ 26 มกราคม 2024
โฆษณา