Sunday Afternoon Parody Song

Angels ::: รักไม่ลง
ศิลปิน: ดัง พันกร บุณยะจินดา
อัลบั้ม: ดัง พันกร
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2542
๐ฉันนั่งรอ
ทูตสวรรค์พิจารณาชะตากรรมของฉันหรือไม่
และพวกเขารู้หรือไม่ว่า สถานที่ที่เราไป
เมื่อเราเป็นสีเทาและเก่า
๑เพราะฉันได้รับการบอกกล่าว
ความรอดนั้นทำให้ปีกของพวกเขากางออก
ดังนั้นเมื่อฉันนอนอยู่บนเตียงของฉัน
ความคิดไหลผ่านหัวฉัน
๒และฉันรู้สึกว่าความรักนั้นตายแล้ว
ฉันรักเทวดาแทน
และเธอก็มอบการปกป้องให้ฉัน
ความรักและความรักมากมาย
๓เมื่อฉันโทรหา
เธอจะไม่ละทิ้งฉัน
ฉันรักเทวดาแทน
เมื่อฉันรู้สึกอ่อนแอ
๔ความเจ็บปวดของฉันเดินไปตามถนนทางเดียว
ฉันมองไปข้างบน
และฉันรู้ว่าฉันจะได้รับพรด้วยความรักเสมอ
และเมื่อความรู้สึกเพิ่มขึ้น
๕เธอหายใจเนื้อกับกระดูกของฉัน
และเมื่อความรักสิ้นสุดลง
ฉันรักเทวดาแทน
เธอก็มอบการปกป้องให้ฉัน
๖ไม่ว่าฉันจะถูกหรือผิด
และลงสู่น้ำตก
ไม่ว่ามันจะพาฉันไปที่ไหน
ฉันรู้ว่าชีวิตจะไม่ทำลายฉัน
โฆษณา