13 พ.ย. 2023 เวลา 03:54 • นิยาย เรื่องสั้น

นิยายfanfic {เกมส์scp}วายของเราที่เคยมีไฟแต่งจัดๆเพราะคู่ชิป

เริ่มแรกด้วยการแต่งนิยายฟิคๆนึงที่เราค่อนข้างตั้งใจเขียนเมื่อหลายปีก่อน เรื่องที่เอามาแต่งเป็นฟิคดังกล่าวนั้นคือเกมส์ๆนึงที่ชื่อว่าscp foundation เป็นแนวสยองขวัญกึ่งเอาตัวรอดหาทางออกจากสถานที่ศูนย์กักกัน และจะเกี่ยวโยงถึงสิ่งมีชีวิตในศูนย์แห่งนั้น อันเป็นด้อมนึงที่เราขึ้นหิ้งชอบเอามากๆและคู่ที่เราชิปคือ"scp035" ในชื่อหน้ากากผีสิงต้องคําสาป กับ "scp049" หมอกาฬโรค
และเราจะแต่งสาวถึงภูมิหลังเรื่องในอดีตว่าทั้งคู่ก่อนหน้าที่จะถูกจับกักกันนั้นเจอกันได้อย่างไร แถมเนื้อเรื่องเนื้อหาของเรื่องนี้จะออกแนวละเอียดอ่อน จึงจัดเนื้อหาเตือนถึงผู้อ่านให้มีวิจารณญาณในการรับชมถึงมีฉากncหรือฉากความรุนแรงในด้านต่างๆ ฉากต่อสู้อะไรประมาณนั้น
ในบทบาทของชื่อตลค. เราได้ตั้งชื่อscp035 ว่า"
วิคเตอร์ แมสเกอร์" ว่าก่อนที่จะตายกลับกลายเป็นหน้ากาก ว่าในตอนเป็นมนุษย์ว่าเขามีรูปลักษณ์รูปงามแฝงไปด้วยความเจ้าชู้แล้วได้ท่องเที่ยวไปตามสถานที่ประเทศต่างๆ อนึ่งได้พบพานรู้จักทางscp049 เราให้เขาชื่อ"ฟรานซิส เรเมดี"โดยบังเอิญ (ชื่อฟรานซิสเราเอามาจากชื่อในช่องblackmoonที่ทําคลิปเนื้อหาแต่งเรื่องราวของเกมส์ๆนี้)
ฟิลในการแต่งส่วนมากเราจะจินตนาการ+ฟังเพลงไปด้วย ส่วนศัพย์ที่เราใช้จะออกแนวพรรณนาซะมากกว่าเพื่อให้ศัพท์มันสละสลวยนั่นเอง
หากใครอยากอ่านกดตามลิ้งค์นี้ได้เลยนะคะ: http://writer.dek-d.com/Ayano11224/writer/view.php?id=2089025
ชื่อนิยาย: "{scp foundation}You are my medicineคุณคือยารักษาของผม(035x049)[รีไรท์]" ในนิยาย Dek-D
โฆษณา