13 พ.ย. 2023 เวลา 16:17 • หนังสือ

ความบังเอิญ หรือ เป็น Soul Plan ที่ตั้งไว้

Ep.1 คำถาม : ทำไมตอนปี 2566 ถึงได้ไปบวชชีโกนผมที่ใต้ต้นศรีมหาโพธิ์ ประเทศอินเดีย
🧘‍♀️คำตอบ: เพื่อให้ได้ลองทำสิ่งที่คิดไว้ว่าได้บุญมาก (ความคิดนี้ เกิดจากเจ้าเจอร์รี่ เรื่องความเชื่อที่ติดมา ) ซึ่งได้ทำการพิสูจน์กับตัวเอง และสังเกตุจากคนที่ไปบวชด้วยกัน รวมถึงการใช้ปัญญาไต่ตรองพิจารณาดู พบว่า ความเชื่อนี้เป็น เจอร์รี่ใส ซึ่งหลอกลวงเรา
และทำไมถึงอยากได้บุญมากล่ะ?
เพราะติดกับดักว่า เมื่อได้บวชโกนหัวแล้ว จะแก้กรรมได้ ชีวิตได้มีความสะดวกสบาย สวยหรู ฉันจะได้เจอร์รี่สีชมพู
ณ ตอนนี้ ฉันมีวิธีแก้ “ดีนะที่ฉันกลับบ้านเป็น” หนังสือของอาจารย์ ศุภวรรณ กรีน รวมถึงการเข้าร่วมกับอบรมเจอตัวอาจารย์เป็นๆ ที่มาเคาะให้ฉันออกจากกะลาติดในเจอร์รี่สีชมพู
#อยากรู้อะไร แค่ตั้งคำถาม ถามออกไป แล้วคุณจะได้คำตอบ
#เมื่อถามแล้ว แค่ปล่อย ใจสบายๆ
#เมื่อนั้น คำตอบจะมาเอง
โฆษณา