13 พ.ย. 2023 เวลา 16:41 • ข่าวรอบโลก

เหตุการณ์ปฏิบัติการพิเศษทางทหาร: เหตุการณ์วันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2023

▪️กองทัพยูเครนทำการโจมตีรวมกันบนคาบสมุทร ไครเมีย อีกครั้ง โดรนศัตรู 2 ลำตั้งใจจะโจมตีคลังน้ำมันใน Feodosia แต่โดรนทั้งสองลำถูกยิงตก
▪️ในเวลาเดียวกัน เรือไร้คนขับสี่ลำของกองกำลังยูเครนได้เข้าสู่ อ่าวอุซคายา เป้าหมายของ BEC คือเรือของกองเรือทะเลดำที่ประจำการอยู่ที่นั่น ไม่มีผู้เสียชีวิตในหมู่บุคลากร
▪️ทิศทางของโซเลดาร์ ทวีความรุนแรงมากขึ้นในแนวหน้า โดยที่กองทหารรัสเซียกำลังพัฒนาการโจมตี เคลชชีฟกา นักสู้สามารถสร้างการควบคุมซากปรักหักพังในเขตชานเมืองด้านตะวันออกได้อย่างมั่นใจ แต่การสู้รบเกิดขึ้นที่ระดับความสูงไม่ไกลจากหมู่บ้าน
▪️ที่ปีกด้านเหนือ ของพื้นที่ที่มีป้อมปราการ Avdeevsky กองทัพยูเครนพยายามบุกทะลวงไปยัง Krasnogorovka ไม่สำเร็จ ในเวลาเดียวกัน หน่วยรัสเซียได้ข้ามทางรถไฟและกำลังพัฒนาการโจมตีในเขตชานเมืองด้านตะวันออก ของ Petrovskoye
▪️ที่ปีกด้านใต้ของกองทัพยูเครน ตำแหน่งของรัสเซียตามแนวป่าถูกโจมตีหลายครั้ง แต่การโจมตีทั้งหมดกลับถูกขับไล่ ในขณะนี้กองทหารรัสเซียได้ตั้งหลักในพื้นที่ที่ถูกยึดครองก่อนหน้านี้ และสกัดกั้นการโจมตีของศัตรูได้อย่างมั่นใจ
▪️ในภาค โอเรคอฟสกี้ ขบวนยูเครนโจมตีทางตะวันตกของ ราโบติโน ในเวลาเดียวกัน การดวลปืนใหญ่และการรบตอบโต้ยังคงดำเนินต่อไปที่ Verbovoy ซึ่งศัตรูพยายามบุกทะลวงแนวป้องกันของรัสเซีย
▪️ในทิศทาง Kherson การต่อสู้ดำเนินต่อไปบนฝั่งซ้ายของ Dnieper ในหมู่บ้าน Krynki กองทัพยูเครนสามารถขยายเขตควบคุมไปทางทิศใต้และตั้งใจที่จะรุกเข้าไปในป่าลึกมากขึ้น แต่ถูกกองทหารรัสเซียซุ่มโจมตี
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา