15 พ.ย. 2023 เวลา 08:54 • ไลฟ์สไตล์
ในสมัยวัยรุ่นชอบว่ายนำ้มาก จึงชวนกันไปเล่นน้ำที่บริเวณจุดจอดเรือสินค้า หน้าโรงกลั่นน้ำมันบางจาก เล่นเพลินไม่ได้สนใจเรือสินค้าขนาดใหญ่ที่วิ่งอยู่กลางแม่นำ้ ซึ่งตอนนั้นพวกเรายังอยู่ในนำ้ การวิ่งผ่านของเรือสินค้า ทำให้เกิดระลอกคลื่นสูงประมาณหนึ่งเมตรพัดผมเข้าใต้ท้องเรือ มันมืดมาก ผมหลงทางอยู่ใต้นั้นมากกว่า40วินาที กลัวมาก ผมรวบรวมพลังใช้ลมหายใจสุดท้ายดำต่อไปจนโผล่อีกด้านหนึ่งของเรือและลูกเรือน่าจะเป็นชาวจีนโยนห่วงให้ผมจนได้รับการช่วยเหลือให้ขึ้นจากน้ำได้ เป็นเหตุการณ์ในสมัยวัยรุ่นที่น่ากลัวมากครับ!
โฆษณา