15 พ.ย. 2023 เวลา 15:00 • ธุรกิจ

Covid19 เป็นช่วงเวลาที่ทำให้ครอบครัวของฉันต้องปรับตัวใหม่ทั้งหมด

ชีวิตของฉันในระหว่างที่มีโรคระบาดCovid19ครอบครัวของฉันจากที่เคยทำงานอยู่กรุงเทพจำเป็นต้องย้ายมาตั้งตัวใหม่ที่ต่างจังหวัด หนำซ้ำยังมีสมาชิกใหม่เข้ามาโดยไม่ตั้งตัว ทำให้ภาระทั้งหมดตกไปอยู่กับหัวหน้าครอบครัวอย่างคุณพ่อ ฉันและคุณพ่อจำเป็นที่จะต้องทำงานที่โรงงาน ทำได้อยู่ระยะหนึ่งก็มีปัญหาตามมาทำให้ต้องออกจากงานตอนนี้ชั้นทำอะไรมากไม่ได้เพราะป่วย คุณแม่ของชั้นก็ต้องเลี้ยงน้องอยู่ที่บ้านไม่มีรายได้ ตอนนี้คุณพ่อคือเสาหลักของครอบครัวฉันหวังว่าจะมีผู้ใจบุญอ่านบทความนี้เเล้วสนใจเพื่อช่วยเหลือฉันและครอบครัว แล้วหวังว่าจะมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นค่ะ
โฆษณา