16 พ.ย. 2023 เวลา 12:04 • ความงาม

ลิงปคอลใหม่ของ4U2สวยมากกก🌷💋✨

รีวิวลิปสติก 4U2 Balm Dewy Tint Balm เราซื้อสี 03 Tomato มานะคะ สีจะออกแดงตุ่นๆนิดนึงใกล้เคียงสีปากเล็กน้อย ส่วนตัวเราใช้แล้วชอบนะคะคือด้วยความเป็นลิปบาล์มด้วยมันได้บำรุงริมฝีปากเราให้ฉ่ำวาวอยู่ตลอดแล้วสามารถทาได้เรื่อยๆเลย แต่เราอาจจะไม่ชอบในส่วนที่สีมันไม่ค่อยเข้มอ่ะค่ะเพราะด้วยเป็นลิปบาล์มอ่ะเนอะ เราชอบทาแบบแมทติดทน555 แต่ภาพรวมแล้วใช้ดีค่ะจริงๆ ชอบมาก หาซื้อได้ตามร้านeveandboy Watson multy beauty หรือทางออนไลน์ แอพส้ม แอพน้ำเงินได้นะคะ (เรามีแปะลิงค์พิกัดไว้หน้าโปรไฟล์แล้วนะ) 💖🍅
โฆษณา