18 พ.ย. 2023 เวลา 07:10 • ความคิดเห็น
สำหรับตัวเองนะคะ
ก็ตั้งใจไว้ว่า ทำหน้าที่ส่วนของเราให้เต็มที่ เพื่อทั้งการปฏิบัติตน และผลงานที่ออกมานั้น
เผื่ออาจจะช่วยให้เพื่อนร่วมงาน รึคนที่ประจักษ์ผลการทำอย่างเต็มที่ของเรา อยากจะทำในทุกๆ หน้าที่ตนให้ดีขึ้นกว่าเดิมๆ
และปกติ ถ้ามีบู๊ธมูลนิธิใดๆ ติดต่อขอเงินบริจาค เราไม่เคยปฏิเสธเลย ช่วยได้เท่าที่จะช่วยได้เสมอๆ
แต่.. ถ้าเกินการณ์ รึเกินกำลัง ก็วางจากเมตตา กรุณา เหลือเพียงอุเบกขาค่ะ
เพราะเราคงไปช่วยได้ไม่ทั้งหมด แต่หากอยู่ในฐานะพอจะทำได้ ก็ลงมือกระทำ แค่นั้นเองค่ะ
ล่าสุด ๒วันก่อน เย็นวันฝนกระหน่ำ มีแอมบูแล้นซ์ฝ่าจราจรที่ติดโคตรๆ จนตามมาใกล้รถเรา
พอดีที่มีรถโผล่จากซอย ทำท่าจะพุ่งปาดหน้าออกมา เรากดแตรสนั่นถนน แล้วปาดนำเพื่อจะเปิดไฟกระพริบซ้ายแล้วแอบข้างทาง ให้แอมบูแล้นซ์คันนั้นขับเลยต่อไปได้อย่างสวัสดิภาพ
เพียงลงมือทำง่ายๆ แค่นี้ ก็สบายใจแล้วค่ะ
🤩💕🥰🧭✌️
โฆษณา