18 พ.ย. 2023 เวลา 12:56 • ความคิดเห็น
ทั้งสองแบบเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่แล้วโดยธรรมชาติ
ซึ่งมันอาจไม่ดีทั้งสองแบบ หากเรายึดติด เช่น•••
เราอยากได้มันกลับคืนมา เพราะเราไม่อยากสูญเสีย
เราอยากมี เพราะเราไม่เคยมี
แต่ทั้งสองแบบ สามารถทำให้เราเติบโตได้ หากเราจัดการความคิดของเราให้อยู่ในรูปแบบที่มันควรจะเป็น•••
1
คิดไปคิดมา ไม่มีอะไรดีไปกว่ากันเลยนะ
1
โฆษณา