18 พ.ย. 2023 เวลา 13:59 • ความคิดเห็น
ไม่มีอะไรดีกว่ากันซักอย่างเดียว การเคยมีสิ่งดีแล้วเสียมันไป หากปล่อยวางไม่ได้ก็เป้นทุกข์เพราะเสียมันไป หากปล่อยวางได้ ก็แค่เคยได้รู้ว่าสิ่งดีเป็นยังไง การไม่มีมันเลย หากปล่อยวางไม่ได้ก็เป็นทุกข์ว่าเรายังไม่มีมันเลย ทำอย่างไรหนอเราถึงจะมีมัน หากปล่อยวางได้ ก็แค่ได้รู้ว่าสิ่งดีมีอยู่ เรายังไม่มีมัน
1
แต่หากให้ผมเลือก ผมขอเลือกอันแรกดีกว่า เพราะผมเป็นคนทึ่มชอบประสบการณ์ตรง
โฆษณา