18 พ.ย. 2023 เวลา 16:28 • ปรัชญา
วันนี้เกิดนึกอยากตอบ คำตอบอาจไม่เหมือนใครเขา ลองฟังดูนะ
โลกแห่งความเป็นจริง คือโลกที่เราทุกคนยังไม่รู้จัก
พูดงี้น่าจะเข้าใจง่ายสุด
ส่วน โลกที่เราสร้างขึ้น คือ ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ที่เราเห็น เราคิด และเราเข้าใจ
ตามนั้น
และโลกที่เราเราสร้างขึ้นนั่นแหละ คือโลกที่ท่านทั้งหลาย มั่นอกมั่นใจนักหนา แล้วเรียกมันว่าโลกแห่งความเป็นจริง
หากท่านอ่านมาถึงจุดนี้ โปรด ไตร่ตรอง และตรวจดู ความคิด อารมณ์ ความรู้สึกของท่านให้ดี และพิจารณา
หากเข้าใจ ท่านจะ เข้าใจ
หากไม่เข้าใจ ลองอ่านใหม่และทำซ้ำ
หากไม่สนใจ เพียงปล่อยผ่านไป
ขอขอบคุณ
โฆษณา