19 พ.ย. 2023 เวลา 04:36 • ความคิดเห็น
เราคิดว่ามันเป็นได้ทั้งข้อดีและข้อเสียในทั้งสองอย่างเลยค่ะ
🌸การเคยมีสิ่งที่ดีแล้วเสียมันไป ถ้าเราไม่ยึดติด ไม่ทุกข์จากการสูญเสียมันจะเป็นข้อดีค่ะ
1
🌑ส่วนการไม่เคยมีมันเลย ในส่วนดีคือถ้าในวันนึงเราได้มีสิ่งนั้นขึ้นมา เราจะทะนุถนอมและรักษามันไว้อย่างดี
🌒แต่ข้อเสียคือ เราอาจจะปิดรับในทุกสิ่ง ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตก็เป็นได้
1
โฆษณา