20 พ.ย. 2023 เวลา 01:24 • ข่าว

หวานใจตัวจริงของแอน โพสต์ภูมิใจ เธอคือราชินีของผม

นาทีนี้คงไม่มีใครสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยได้อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว เป็นแน่
กับการคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เวทีประกวด Miss Universe 2023 ที่จัดขึ้น ประเทศเอลซัลวาดอร์
ซึ่งถึงแม้แอนจะไม่สามารถคว้ามงกุฎมาได้ โดยแพ้ให้กับ เชย์นิส ปาลาซิออส จากนิการากัวที่ได้ตำแหน่ง Miss Universe 2023 ไปก็ตาม แต่แอนก็ได้พิสูจน์ให้คนทั้งโลกได้เห็นถึงความสามารถ บุคลิก รูปร่าง หน้าตา ที่เธอมีพร้อมครบทุกอย่าง จนเอาชนะใจใครหลายๆ คนไปได้ และเป็นที่ภาคภูมิใจให้กับคนไทยทุกคน
7
โดยแอนได้ออกมาโพสต์ข้อความทาง ig ของเธอเองว่า
"ไม่มีคําพูดใดสามารถอธิบายความรู้สึกตอนนี้ได้ ฉันใส่ทั้งหมดของฉันบนเวทีคืนนี้สําหรับ ประเทศไทย สําหรับทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวฉันและเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉัน


ฉันขอโทษที่ฉันไม่สามารถนํามงกุฎกลับบ้านให้เราได้ และฉันรู้สึกซาบซึ้งในความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่ฉันได้รับตลอดการเดินทางครั้งนี้ ถ้าไม่มีการสนับสนุนจากคุณ ฉันคงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ในวันนี้
4
ฉันจะทํางานต่อไปสู่ความฝันของฉันและหวังว่าทุกคนจะเดินทางไปกับฉันในทุกเส้นทางที่เราจะไปจากที่นี่ ขอให้เป็นแสงสว่างนําทางให้กับใครที่มีฝัน ฝันที่รู้สึกว่าคงเป็นไปไม่ได้ จงกล้าที่จะก้าวแรกนั้น เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าเส้นทางนั้นจะพาเราไปที่ไหน และระหว่างทางเราจะเจอใคร รักทุกคนสุดหัวใจ ขอบคุณสําหรับทุกอย่าง"
4
ทันทีที่ข้อความได้ถูกโพสต์ลงไป ก็มีหลายคนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกับเธออย่างถล่มทลาย โดยส่วนใหญ่บอกเธอว่า ไม่มีอะไรที่ต้องขอโทษเลย เพราะแอนทำได้ดีมาก ทำได้ดีที่สุด และเป็นThe Best แล้ว
2
ล่าสุด อิรฟาน ฟานดี้ นักเตะจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของไทยลีก 1 ที่มีดีกรีกองหลังทีมชาติสิงคโปร์ ที่เป็นหวานใจตัวจริงของ แอนโทเนีย โพซิ้ว ก็ได้ออกมาโพสต์ ig story ของตัวเองเป็นรูปของแอน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า  “No words can express how proud I'm of you! You did amazing, my queen! I love you.”
“ไม่มีคำพูดใดๆ ที่จะมาบรรยายความภูมิใจที่ผมมีในตัวคุณได้เลย คุณทำได้อย่างน่าอัศจรรย์มาก ราชินีของผม ผมรักคุณนะ”
ทางด้านแอนก็ได้รีโพสต์ story ของ อิรฟาน ใน ig story เช่นกัน พร้อมเขียนแคปชั่น “Love you” พร้อมหัวใจลงไปด้วย
ทั้งนี้ อิรฟานและแอนโทเนียเปิดตัวคบกันเมื่อปลายปี 2020 ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาสาวแอนโทเนียก็มักจะเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและให้กำลังใจเวลาที่เขาลงแข่งเสมอ จนล่าสุดเมื่อแอนโทเนียคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ได้สำเร็จ อิรฟานก็ไม่พลาดโพสต์ชื่นชมแฟนสาวของเขาเช่นกัน จนทำให้แฟนๆ พากันฟินไปกับความรักอันหวานชื่นของทั้งคู่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนมาเวทีประกวด Miss Universe ที่ทั้งคู่ก็ยังส่งมอบความรักให้แก่กันเช่นเดิม
4
นับเป็นโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่ที่มีให้กันมาเสมอ แต่นาทีนี้แอนโทเนียคงไม่ได้เป็นที่รักของอิรฟานเพียงคนเดียว เธอได้เป็นที่รักและเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งชาติอย่างแท้จริงเลยครับ
อ้างอิง
โฆษณา