26 พ.ย. 2023 เวลา 03:30 • ธุรกิจ

New packing, Rose brand from Thai Wah

ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร บริษัทไทยวาเข้าใจถึงความสำคัญของบรรจุภัณฑ์และการขนส่ง ที่มีต่อห่วงโซ่อุปทาน ซึ่งในขณะนี้มีความกังวลเรื่องค่าแรงและค่าใช้จ่ายการขนส่งที่สูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับถุงแป้งแบบเดิม
ที่มีรูปทรงรี ทำให้ไม่สามารถเรียงซ้อนสินค้าบนพาเลทเพื่อการขนส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพในจำนวนที่ต้องการ เพราะฉะนั้น เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเรา เราจึงออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งของเรา ที่ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพ ความเสถียร และการประหยัดค่าแรง โดยเฉพาะ
การซ้อนถุงแป้งระหว่างขนส่งเป็นอะไรที่ต้องใช้แรงงานสูงและเป็นอันตรายได้ การออกแบบของเราจึงเน้นไปทางความมั่นคงและความสม่ำเสมอ เพื่อลดความจำเป็นในการใช้แรงงานคนลงและจำกัดการฉีกขาดและการซ้อนกองที่ไม่มั่นคง ด้วยถุงบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ของเรา เราสามารถทำการโหลดซ้อนพาเลทคู่ในการจัดเก็บและการจัดส่งของเรา ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทั้งเราและลูกค้าของเราได้อย่างมาก
เรามองว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นการปูทางไปสู่อนาคตที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับทุกคนที่ทำงานในธุรกิจผลิตวัตถุดิบอาหาร ไม่ใช่เพียงสำหรับไทยวาเท่านั้น มันเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตที่ดีกว่าและยั่งยืนสำหรับวงการเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารอย่างแน่นอน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไทยวาได้ที่ >> www.thaiwah.com
โฆษณา