20 พ.ย. 2023 เวลา 08:25 • นิยาย เรื่องสั้น

เมอาย ไดอารี่

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
ตอนนี้ฉันเรียนอยู่ที่ปี4แล้ว ความจริงต้องจบ3ปีครึ่ง แต่ว่าที่ฉันพูดว่าปี4เพราะมันมี1เทอมที่เลยมาไง และฉันกำลังรอดูเกรดอยู่ว่าจะจบเลยไหม ฉันเอาของไปฝากไว้ห้องน้องกล้วย พอดีน้องเขาหาเมทอยู่คนหนึ่งน่ะ ฉันไม่แน่ใจว่ามันจะมีปัญหาตามมาไหม แต่ฉันก็ตัดสินใจใงได้ชาญฉลาดที่สุดแล้ว
และช่วงนี้มีงานเลี้ยงเข้ามาในชีวิตเยอะมาก จนตอนนี้น้ำหนักขึ้นเป็น73กิโลกรัมแล้ว ฉันไม่รู้สิ มันคงจะจริงอย่างที่แม่ว่า ฉันอ้วน และฉันเกลียดเสียงบ่นของแม่ที่สุด ใครจะไปชอบเสียงบ่นของแม่ ฉันเบื่อ เบื่อ เบื่อ เบื่อ เบื่อ เบื่อ เบื่อแม่และเบื่อตัวเอง
เมื่อวันพุธฉันไปงานศพพี่ทัน วันพฤหัสก็ไปงานศพพี่ทัน วันศุกร์ก็ไปงานศพพี่ทัน วันเสาร์ฉันไปงานแต่งพี่กิ๊บฉันได้ดอกไม้เจ้าสาวด้วย งานศพพ่อบิว และไปงานศพพี่ทัน วันอาทิตย์ฉันก็ไปขายของกับไปงานเผาศพพี่ทัน พี่ทันเป็นลูกพี่ลูกน้องฉันน่ะ เขาเสียจากมะเร็งเม็ดเลือด เขาอายุ24เอง ห่างกับฉัน3ปี ถ้าฉันจะต้องตายตอน24ฉันก็โอเคนะ ไม่รู้สิ ฉันรู้สึกไม่พอใจกับชีวิตตัวเองตอนนี้ แม่เอาแต่บ่น และพูดให้ฉันหมดกำลังใจ ฉันไม่อยากอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้สิ ก่อนที่ฉันจะตาย ฉันอยากเจอกับพัส ฉันไม่ได้หมายถึงเรื่องลามก
แต่ฉันก็อยากทำ แต่ว่าฉันไม่มีความสุขกับเรื่องเซ็กอีกแล้ว ไม่รู้สิ ฉันคงต้องการใครสักคน ฉันงี่เง่าฉันรู้ แต่ฉันก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง จะให้ฉันทำไง
โฆษณา