20 พ.ย. 2023 เวลา 14:18 • อาหาร

แมคคาเดเมียครีมชีสเค้ก EZY SWEET Gold

วันนี้ขอแชร์ขนมจากเซเว่นอีกครั้ง หวานซ้ำๆช่วงนี้ ครั้งที่แล้ว Bake a wish ครั้งนี้เลี้ยวกลับมาเซเว่นกันอีกที ครั้งนี้ประทับใจน่ะ แต่ชิ้นเล็กไปหน่อย ถ้าเทียบกับความแน่นของคุณภาพ เราว่าเรารับได้ เนื่องด้วยความคุ้มของความอร่อย ในราคา 39 บาท ปริมาณ 52 กรัม แคลก็เบาๆ 200 กิโลแคลอรี่ ที่สำคัญเราเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบแมคคาเดเมีย อาจจะมากกว่าอัลมอนด์ด้วยซ้ำ
เราสะดุดตาในลุคพรีเมียมสุด ๆของหน้าตาแพกเกจจิ้ง นี่คือเหตุผลหนึ่่งที่เราหยิบเค้กชิ้นนี้ขึ้นมา ตัวเค้กมีทั้งหมด 2 ชั้น ชั้นบนเป็นชีสเค้กผสมเนื้อเมคคาเดเมียบดหยาบเคี้ยวอร่อยกรุบ ๆ ส่วนตัวฐานเป็นครีมชีสผสมแมคคาเมียและบราวนี่ฟัดจ์ที่รสชาติเข้มข้นมาก ด้านบนสุดออนท๊อปด้วยแมคคาเดเมียเคลือบคาราเมลก้อนกลม ๆ รสชาติหวาน ๆ เค็ม ๆ ฝีมือการรังสรรค์ของ Chef Beam Top Chef Thailand เชฟขนมหวานคนแรกของไทย น้องเค้กตัวนี้คิดว่าต้องกลับมาซื้อซ้ำเพราะคำสั้นๆคือความอร่อย
ตัวเค้ก
ตัวฉลาก
โฆษณา