20 พ.ย. 2023 เวลา 15:13 • ท่องเที่ยว
Blossom Bloom

คาเฟ่สวนดอกไม้ต้อนรับหน้าหนาวที่เขาใหญ่ ที่ Blossom Bloom Cafe’ @Khaoyai

หนาวนี้ ไปเที่ยวเขาใหญ่กันนนน 🌸🌻🌺
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว คาเฟ่สวนดอกไม้ เขาใหญ่ นครราชสีมา ที่บอกได้เลยว่าพลาดมากที่มาตอนเที่ยง!!! คาเฟ่ที่ว่านั้นก็คือ Blossom Bloom เขาใหญ่ นั่นเองค่ะ
Blossom Bloom
เนื่องจากเรามีโอกาสได้ไป เที่ยวเขาใหญ่ เมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมาเลยแวะหาคาเฟ่สวยๆ ก่อนเข้าที่พัก และหวยไปออกที่ Blossom Bloom ค่ะ เพราะคนรีวิวเยอะมากกก และรูปสวยมากก แต่ก็เตรียมใจไปแล้วนิดนึงเพราะไปวันเสาร์ตอนเที่ยง คิดไว้แล้วว่าคนต้องเยอะและแดดต้องร้อนมากแน่ๆ
Blossom Bloom
ความปังของ Blossom Bloom เขาใหญ่ ก็คือเค้าจะมีการเก็บค่าเข้าคนละ 50 บาท ใครที่จะมาถ่ายรูปชมสวนดอกไม้อย่างเดียว ไม่ทานอาหารก็สามารถทำได้เหมือนกันค่ะ และชั้นคือคนนั้นแก!! เพราะแดดตอนเที่ยงคือแรงมากกก และวันที่เราไปคนเยอะมากเช่นกัน ชั้นสู้ไม่ไหว! แต่ยอมรับเลยว่าคาเฟ่สวยจริงอะไรจริง แล้วคือสวนดอกไม้ค่อนข้างกว้างใหญ่ไพศาลเลย วิวแบล็คกราวเป็นภูเขา ถ่ายรูปออกมาเหมือนอยู่ประเทศใดประเทศหนึ่งที่อากาศ 20 องศา
Blossom Bloom
ด้านนอกจะมีเป็นซุ้มขายอาหารแบบกรุบกริบ ไส้กรอก แพนเค้ก น้ำอัดลม ส่วนด้านในจะมีคาเฟ่ขายพวกขนมและน้ำค่ะ และพร็อพถ่ายรูป มุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมากจริงๆ โทนสีดีมากฟีลเกาหลีเลย รู้สึกเสียดายมากที่มาเวลานี้ใครที่จะมาเที่ยวที่ Blossom Bloom เราขอเน้นไว้เลยว่า มาตอนเย็น! เพราะแสงมันจะดีมากแก
สุดท้ายเดินกลับออกมาด้วยความเสียดาย ไม่ได้ทานขนมเพราะโต๊ะด้านในคาเฟ่เต็มบวกกับเริ่มหิวข้าว พี่คนเก็บค่าเข้ามีการพูดว่า "ถ้ามาตอนเย็นสวยมากเลยค่ะ" ถ้ามีโอกาสคงต้องไปแก้ตัวอีกครั้งแน่นอนค่ะ
พิกัด : Blossom Bloom เขาใหญ่
ค่าเข้าชมสวน : คนละ 50 บาท เด็กส่วนสูงต่ำกว่า 120 ซม. เข้าฟรี
#ที่เที่ยวเขาใหญ่ #คาเฟ่เขาใหญ่ #คาเฟ่สวนดอกไม้
โฆษณา