22 พ.ย. 2023 เวลา 01:44 • บันเทิง

5 ซีนโปรดรวมพลังสู้ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่

📌 มาดูกันนะครับว่า 5 ซีนโปรดรวมพลังสู้ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากหนัง 5 เรื่องมีอะไรบ้าง และตรงใจกันบ้างไหมนะครับ
🎬 ซีน Avengers Assemble รวมพลังกู้โลกเป็นครั้งแรกจากหนัง The Avengers :
เป็นซีนรวมพลังครั้งแรกของ #Avengers ที่โคตรทรงพลัง โดยเฉพาะฉากที่กล้องแพนไปรอบๆกลุ่มอเวนเจอร์ที่กำลังตั้งท่าพร้อมรบกับเหล่าซิทอรี่และโลกิ ที่ตอนนั้นยังเป็นจอมวายร้าย…เป็นอีกซีนตำนานของฮีโร่เลยในยุคนั้น
🎬 ซีน Wonder Woman ออกโรงรวมตัวกับ Superman & Batman ปราบวายร้ายต่างดาว #Doomsday ในหนัง Superman V Batman: Dawn of Justice
เป็นซีนรวมพลังที่ดูอลังการของสามตัวพ่อตัวแม่แห่งดีซี แถมเปิดตัว Wonder Woman อย่างเท่พร้อมเพลงประจำตัวของนาง
อรรถรสในการต่อสู้ของ
3 ซุปเปอร์ฮีโร่ดูลงตัวและเคมีได้ กับการต้องมารวมตัวกันปราบ เสนอหนึ่งในวายร้ายกลายพันธุ์ที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุดตัวหนึ่งในจักรวาล DC ที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง ซึ่งโดยพื้นฐานแล้ว Doomsday ไม่ใช่คนที่จะล้มได้ง่ายๆ เป็นเหมือนกับภัยคุกคามโลกที่แท้จริงในหนังเรื่องนี้
🎬 ซีนฮีโร่ทีม Justice League นำทีมโดย Black Superman รุมสู้กับวายร้าย #Steppenwolf ที่ก็ดูปราบยากในตอนแรก ขนาดรุมยังเอาไม่อยู่ จนพี่ซุปเปอร์แมนโผล่มาช่วยรวมพลังนี่แหละ เลยชนะขาดไปเลย…ในหนัง Justice League
🎬 ซีน 3 #Spiderman จาก 3 โลกคู่ขนานมัลติเวิร์สที่แฟนหนังหลงรักและโปรดปราน..มารวมตัวกันห้อยโหน ผนึกกำลังสู้กับเหล่าจอมวายร้ายตัวเอ้ที่หลุดออกมาเพียบจากจักรวาลของหนังสไปเดอร์แมนทั้ง Green Goblin, Sandman, Electro, และ The Lizard ในหนัง Spider-Man: No Way Home
🎬 ซีนโคตรกองทัพฮีโร่มาร์เวล ขนกันมารวมตัวครั้งยิ่งใหญ่สุด "Avengers assemble" อีกครั้ง ที่ครั้งนี้มากันครบระดับตำนาน เพื่อกู้จักรวาลกันเลยใน EndGame
กับฉากรบของฮีโร่และวายร้ายที่ดีที่สุดฉากหนึ่งในโลกภาพยนตร์ของหนัง Avengers: Endgame (2019) รวมพลังโค่น #Thanos
นำทีมโดย Steve Rogers / Captain America และทุกฮีโร่เท่าที่จะรวมมาได้ทั้งจักรวาล ของ #MCU ในตอนนั้น รวมไปถึงพวกฮีโร่ที่ถูกดีดนิ้วสลายร่างไปในเหตุการณ์ของหนัง Infinity War ด้วย
โฆษณา