22 พ.ย. 2023 เวลา 07:46 • ความคิดเห็น
Bangkok
มีใครชอบ สะสม หรือ สะสมอะไรในวัยเด็กกันบ้างค่ะ มาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ในวัยเด็กกัน:) ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมไม่ได้ตั้งใจจะสะสม
แค่ชอบๆอันไหนก็ซื้อๆเก็บไว้
มีรถบังคับแบบประกอบเองของ Kyosho ตอนผมซื้อมันราคาราวๆ 12,000 บาทในสมัยนั้น
ผ่านมา 20 ปี มีคนขายไปในราคา 12,000 USD ใน ebay ( และมีคนซื้อไปแล้ว ) แต่ผมไม่ได้แค๊ปภาพหน้าจอไว้นะ มันนานเกินสิบปีละ
แล้วก็มีหนังสือบางเล่ม ผมซื้อมา 60 บาท ก็มีคนขายไปในราคา 6,000 บาท กับ CD เพลงบางอัลบั้ม ผมซื้อมา 400 ก็มีคนบอกผมว่าชุดนี้ มีคนยอมจ่ายไม่ต่ำกว่า 6,000
รวมความก็คือ เราเห็นอะไรมีคุณค่า ที่เราชอบ เราก็ซื้อไว้ จนวันนึง ก็มีคนอื่นที่ให้คุณค่า ด้วยราคาที่เค้าพร้อมจ่าย
โฆษณา