22 พ.ย. 2023 เวลา 08:10 • การศึกษา

ทำแต่กรรมดี

ให้เราสร้างแต่กรรมดี
สิ่งที่ไม่ดีให้ภพชาตินี้เป็นชาติสุดท้าย
ที่จะเอามันออกให้หมด
แล้วภพชาติต่อไปเราจะมีแต่กรรมดี
เราต้องมาเกิดอีก
เพราะกิเลสเรายังไม่หมด
แต่กรรมชั่วเราไม่ทำ
เราจะทำแต่กรรมดี
คุณยายอาจารย์จันทร์ ขนนกยูง
๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๒๕
จากหนังสือคำสอนยาย ๓ (หน้า๗๓)
ภาพดีๆ ๐๗๒
โฆษณา