23 พ.ย. 2023 เวลา 00:35 • ข่าว

สรุป #osakaมันร้าย

เมื่อผู้โชคดีที่กลายเป็นผู้ประสบภัย
ความเลวร้ายของกิจกรรมที่แฟนคลับต้องพบเจอ
จุดเริ่มต้น
1. เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของแบรนด์อาหารสัตว์แบรนด์หนึ่งที่จัดกิจกรรมสุ่มผู้โชคดี 20 คนไปเที่ยวโอซาก้ากับนักแสดงซีรีส์วายทั้งสองคนอย่างคุณเอิร์ทอละคุณมิกซ์
2. กติกาของการสุ่มผู้โชคดีคือให้คนที่อยากร่วมกิจกรรมซื้อขนมแมวเลียของแบรนด์ตัวเองแล้วนำซองส่งไปรษณีย์ พอถึงวันสิ้นสุดกิจกรรมแบรนด์จะทำการสุ่มผู้โชคดีขึ้นมา 20 รายชื่อเพื่อไปเที่ยวโอซาก้าแบบสุดจะ Exclusive พร้อมกับนักแสดงทั้งสอง
3. หลังจากจบทริปดังกล่าวไม่นานก็มีกลุ่มผู้โชคดีทั้ง 20 คนออกมาแชร์ประสบการณ์ที่เรียกได้ว่าเลวร้ายเอามาก ๆ และรู้สึกสงสารตัวเองทันทีที่ซื้อขนมแมวเลียแทบเป็นแทบตายเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรม
รวบรวมความเลวร้ายที่พบเจอ
4. สายการบินไม่ตรงปก : ตอนโปรโมทกิจกรรมบอกจะเดินทางด้วยสายการบินหนึ่ง พอใกล้ถึงวันเดินทางก็มาบอกว่าจะต้องเปลี่ยนสายการบินด้วยเหตุผลว่าที่นั่งไม่พอ ซึ่งสายการบินที่เปลี่ยนเป็นสายการบินที่คุณภาพด้อยกว่าและราคาถูกกว่าสายการบินที่โปรโมท
5. นัดเดินทางไปสวนสนุกแต่เช้าแต่ไม่ยอมให้เข้าไปเล่นเครื่องเล่น เพราะว่าทีมงานต้องการให้รอนักแสดงทั้งสองก่อน (นักแสดงเดินทางตามมาทีหลัง ลงเครื่องไฟล์ทเช้าของวันและรีบเดินทางตรงมายังสวนสนุก) ในประเด็นนี้กลุ่มแฟนคลับมองว่าจริง ๆ นัดสายหน่อยก็ได้เพราะทีมงานก็รู้ตารางบินของนักแสดงอยู่แล้ว
1
6. ทีมงานดูแลแฟนคลับทั้ง 20 คนได้แย่มาก หลายคนเอาแต่ถ่ายรูปเล่น เชียร์นางงาม จับกลุ่มเม้ามอย ปล่อยให้แฟนคลับดูแลกันเอง จนนักแสดงต้องเดินมาช่วยอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แทนที่จะเป็นหน้าที่ของทีมงาน
7. อาหารการกินไม่ได้เรื่อง กลุ่มแฟนคลับทั้ง 20 คนถูกแยกให้ไปกินอาหารอีกห้อง ส่วนศิลปินนั่งกินกับทีมงานอีกห้อง ห้องฝั่งทีมงานและนักแสดงได้รับการบริการอย่างดีเสิร์ฟปูตัวละ 20,000 บาทจุก ๆ ส่วนห้องของแฟนคลับได้ขาปูแห้ง ๆ พร้อมกับจำกัดเวลากินเพียง 5 นาที ด้วยเหตุผลว่าร้านใกล้ปิดแล้ว
4
8. มีแฟนคลับคนหนึ่งแพ้ปูและกุ้ง และได้แจ้งทีมงานไปตั้งแต่ก่อนเดินทางแล้ว ผลปรากฎว่าอาหารที่เธอได้ในร้านนี้คือ สลัดผักกับชูชิแตงกวา
9. ที่พักก็ถูกจับแยกนอนคนละที่ ทีมงานกับนักแสดงนอนโรงแรมที่ดูมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่กลุ่มแฟนคลับได้แยกไปนอนอีกโรงแรมซึ่งเป็นโรงแรมเล็ก ๆ ในซอย
ทิ้งท้าย
10. หลังจากที่เรื่องราวนี้เริ่มกลายเป็นไวรัลก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยออกมาตั้งคำถามว่าถ้าทุกอย่างที่หลายคนเล่ามาเป็นเรื่องจริง งั้นสรุปว่านี่มันทริปทำงานหรือทริปพาพนักงานเที่ยวกันแน่
2
11. พร้อมกับฝากไปยังบริษัทเจ้าของกิจกรรมนี้ทำนองว่า ถ้าเลือกที่จะโปรโมทจัดเต็มแต่ทำไม่ได้ตามแพลนที่โปรโมทคราวหลังก็อย่าจัดอะไรแบบนี้ให้แฟนคลับเสียความรู้สึกเลย
แต่จนถึงตอนนี้ทางแบรนด์ก็ยังไม่ออกมาพูดถึงเหตุการณ์นี้แต่อย่างใดนะครับ
1
อ้างอิง
Twitter #osakaมันร้าย
โฆษณา