23 พ.ย. 2023 เวลา 03:25 • ปรัชญา
ผมว่าได้
เรานั่งบนกองทุกข์ของตัวเองแต่สายตาเรามองไปที่ธรรมชาติให้ฮีลใจ
เรานั่งบนกองทุกข์ของตัวเองแต่มือเราหยิบอาหารที่ถูกใจเรามากิน
แค่เราควรรู้ว่าเวลาไหนที่เราต้องโฟกัสที่การจัดการกองทุกข์และ
เวลาไหนที่ควรหันโฟกัสเข้าหาความสุขที่ตัวเองสร้างได้ง่ายๆ เช่น ให้กำลังใจตัวเอง, self-reflect ถึงกิจกรรมที่ทำในวันนี้, หันมาให้คุณค่ากับสิ่งเล็กๆที่เคยมีคุณค่ากับเราแต่ด้วยความเคยชิน ระยะเวลา เราอาจลืมคุณค่ามัน
1
โฆษณา