25 พ.ย. 2023 เวลา 05:26 • ท่องเที่ยว
กอลมาร์

🇫🇷Colmar ฝรั่งเศส อีกหนึ่งเมืองที่ห้ามพลาดในช่วงเทศกาล🎄Christmas🎅🏻

กอลมาร์ Colmar, France🇫🇷 ยังคงอยู่ในฝรั่งเศส สำหรับ Christmas Market ที่น่าไปที่สุดอันดับ 2 (แอดจัดให้อันดับ 1 เป็น Strasbourg จากโพสต์เมื่อ 5 วันก่อน)
"Art and Tradition" คือสโลแกนของ Colmar Christmas Market ที่นำเอาวัฒนธรรมและศิลปะมาจัดเทศกาลตกแต่งเมืองและออกร้านค้าในช่วงเทศกาลคริต์มาส ซึ่งกอลมาร์นั้นเป็นเมืองในแคว้น Alsace ที่เล็กที่สุดในฝรั่งเศส แต่สามารถผลิตไวน์ชั้นดีโดยเฉพาะไวน์ขาว จริงๆแค่ในตัวเมืองช่วงเวลาปกติก็สวยและโรแมนติกมากๆ อยู่แล้ว
สวยจนเป็นเมืองต้นแบบของภาพยนตร์ Beauty & The Beast ของ Walt Disney
พอช่วงปลายปีมีงานการจัดเทศกาลและตกแต่งอาคารบ้านเรือนยิ่งเพิ่มระดับความน่าไปเที่ยวขึ้นอีกหลายเท่า จนทำให้นักท่องเที่ยวยกให้ กอลมาร์เป็นเมืองเทพนิยายที่ต้องมาเที่ยวให้ได้สักครั้งในช่วงคริสต์มาส
สถานที่จัดเทศกาลมีอยู่ 4 ที่หลักๆด้วยกัน นั่นก็คือที่ จัตุรัส Dominicans (Place des Dominicains), จัตุรัส Joan of Arc (Place Jeanne d’Arc), จัตุรัส Ancienne Douane (Place de l’Ancienne Douane) และ Little Venice (Petite Venise)
Little Venice เป็นลำคลองเล็กๆ ใจกลางเมือง ที่เราสามารถล่องเรือชมเมืองในตอนกลางวันได้ด้วย
🔶🔶🔶🔶🔶🔶🔶🔶🔶🔶
📌วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK Visa & Schengen Visa
แอดไลน์ไอดี: mikky001
โทร: 084-2468-699
🚐บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 092-414-2888
✈️เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจเรา เราจัดเต็มไม่มีกั๊ก เที่ยวสนุก เดินทางสบาย
⚽️ซื้อตั๋วบอลพรีเมียร์ลีกกับเรา ที่นั่งดีทุกใบขอให้จองมาไวๆ เราจัดให้สาสมใจ
🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻
#เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์ #เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ #ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ #เที่ยวสวิสแบบชิคๆ #สวิตเซอร์แลนด์ #รถตู้นำเที่ยวยุโรป #privatetour #รถตู้นำเที่ยวสวิส #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #รถนำเที่ยวฝรั่งเศส #รถนำเที่ยวยุโรป #รถตู้นำเที่ยวส่วนตัว #ยูเควีซ่า
โฆษณา