25 พ.ย. 2023 เวลา 08:36 • นิยาย เรื่องสั้น

นิยายวาย (ช+ช) ซุปตาร์ร้ายกับนายบอดี้การ์ดแซ่บ 18+

"อื้ออออออ" หญิงสาวรูปร่างผอมบางแต่งกายด้วยชุดผ้ายึดรัดรูปเปิดเปลือยช่วงไหล่ เส้นผมสีบลอนด์ที่ดัดลอนมาม่าเกลียวเล็กแผ่สยายเต็มแผ่นหลัง
คืนนี้เธอออกมาเที่ยวผับใต้ดินที่ได้ชื่อว่ามีหนุ่ม ๆ อารมณ์เปลี่ยวมาเที่ยวเยอะที่สุดในเมืองนี้ และตอนนี้เธอกำลังแลกจูบดื่มดื่มอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ตรงสเปคของเธอทุกอย่างอยู่ข้างกำแพงด้านนอกร้านที่เป็นทางผ่านไปที่ลานจอดรถ
เธอหลับตาพริ้มเผยอริมฝีปากออกมายิ้มอย่างรัญจวนใจทั้งยังเอียงคอรับสัมผัสหวามจากเขาอย่างลืมตัว มือไม้ของเธออ่อนระทวยจนเขาต้องช่วยประคองด้านหลังของเธอไว้เพื่อจะได้มอบความสุขให้เธอได้อย่างถนัด
ความสุขลึกล้ำดำดิ่งเพียงชั่วครู่ที่เธอกำลังได้รับอยู่นี้ ถ้าเธอรู้ว่าในวินาทีต่อมามันคือสิ่งที่จะพรากวิญญาณของเธอไปเธออาจจะไม่มีทางยอมเขาเด็ดขาด
"อะ ๆ ๆ" สายตาที่หลับพริ้มเพราเมื่อครู่กลายเป็นเบิกโพล่ง ริมฝีปากบางที่ยิ้มยวนกลายเป็นบิดเบี้ยว ใบหน้าสวยหวานเปลี่ยนเป็นเหยเก
หยดเลือดสีแดงไหลออกมาผ่านคมเขี้ยวสีขาววาววับที่เขาฝังมันลงไปตรงซอกคอที่มีรอยเลือดไหลลงมา พร้อมเสียงจังหวะการเต้นของหัวใจที่แผ่วเบากับลมหายใจเฮือกสุดท้ายของเธอได้หยุดลง
เขาถอนคมเขี้ยวออกจากซอกคอของเธอแล้วแสยะยิ้มอย่างสะใจ
"คัท" เสียงของแฟรงค์ดังขึ้นอีกครั้ง ทีมงานทุกคนที่อยู่รอบ ๆ ต่างปรบมือให้กับนักแสดง
"ขออีกเทคนะ รอบนี้ขอแบบใส่อารมณ์ลงไปให้สุด ๆ เลยนะ เหยื่อสาวตอนที่ฟินก็ใส่สีหน้าแบบสวย ๆ เซ็กซี่ เอ็นจอย เคลิบเคลิ้มเพราะตกอยู่ในมนต์สะกดของแวมไพร์ ส่วนตอนใกล้ตายก็ไม่ต้องห่วงสวยนะ ฉากนี้เหยื่อสาวคือตัวชูโรง เอาให้อยู่หมัดนะครับ"
"ค่ะพี่แฟรงค์"
"ส่วนแวมไพร์หนุ่มหล่อของเรา คุณทำดีแล้ว ขอแบบเมื่อกี้เลยนะครับ ทั้งมุม องศาและอารมณ์ดีมาก นี่คือเหยื่อรายสุดท้ายก่อนที่คุณจะแตกดับแล้วนะ ใส่เต็มที่เลย อ้อ ตอนท้ายอย่าลืมแยกเขี้ยวเสน่ห์ Okay " 
"ครับพี่แฟรงค์"
โจนาธาน ที่ในอดีตนั้นเขาเป็นแค่เด็กหนุ่มหน้าใสที่สนใจการเป็นนักแสดง เขามีความฝันและมุ่งมั่นว่าจะเข้าสู่วงการบันเทิงระดับแถวหน้าให้ได้ จึงอดทนฝึกซ้อมการแสดงละคร ควบคู่ไปกับการเรียนและช่วงเวลาว่างเขายังไปทำงานตามร้านอาหารเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตและเรียนรู้วิถีชีวิตการทำงานของผู้คน เขาไม่เคยเกี่ยงงานแม้จะเป็นแค่บทตัวประกอบเล็ก ๆ หรือได้ปรากฏตัวแค่ไม่กี่ฉากเขาก็รับแสดง โดยมีผู้จัดการส่วนตัวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทคอยรับงานให้เขาอีกต่อหนึ่ง
ตอนนี้โจนาธานคือหนุ่มฮอตคนใหม่ของวงการบันเทิงไปแล้ว ตั้งแต่ได้ร่วมงานกับแฟรงค์ ผู้กำกับชื่อดังของวงการภาพยนตร์ ในบทที่แฟรงค์ส่งเขามาแจ้งเกิด "แวมไพร์หนุ่มมาดเซอร์" ที่มีรูปร่างผอมบางแต่มีมัดกล้ามที่แข็งแรง ลอนกล้ามเนื้อหน้าท้องที่นูนขึ้นมาเรียงกันเป็นลูกระนาดนั้นช่างเป็นภาพที่แฟนคลับสาว ๆ ต่างก็พากันชื่นชมด้วยใจระทวย
โดยไม่ได้สนใจเลยว่ากว่าเขาจะปั้นลอนสวย ๆ แบบนี้มาได้นั้นโจนาธานต้องเข้าฟิตเนส จ้างเทรนเนอร์ส่วนตัว ควบคุมเรื่องอาหารและสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือวินัย
เขามุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจ และทำเต็มที่เพื่อแฟนคลับที่ชื่นชอบผลงานการแสดงของเขา ทุกครั้งที่ออกงานอีเวนต์โชว์ตัวตามสถานที่ต่าง ๆ โจนาธานไม่เคยอิดออดที่จะเข้าไปทักทายกับแฟนคลับและร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกให้กับแฟน ๆ ของเขา
แฟรงค์คือผู้กำกับมือทองของเมืองไทยและเขารู้ดีว่าคนดูชอบอะไร จึงเพิ่มบทให้โจนาธานเข้าไปอีกเพื่อเป็นการเรียกเรตติ้ง
ก่อนที่แวมไพร์หนุ่มจะกลายร่างเขาจึงต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพคทุกครั้งแล้วแอ่นหน้าอกพร้อมทั้งเชิดใบหน้าหล่อเหลาของเขาขึ้นใส่กล้องส่งสายตาคมกริบมาให้คนดูหัวใจกระตุกเต้น
ริมฝีปากบางของเขามีสีแดงอ่อน ๆ เวลายกยิ้มจะมีรอยบุ๋มที่ข้างแก้ม เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์สร้างความประทับใจ
ช่วยให้เขาสามารถมัดใจเหล่าแฟนคลับสาว ๆ ที่ต่างก็พากันเคลิบเคลิ้มไปกับรอยยิ้มบาดใจของเขา
ยิ่งฉากที่เขาทำท่าแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากเพราะหิวกระหายเลือดตอนเห็นซอกคอขาว ๆ ของเหยื่อสาวนั้น ยิ่งได้ใจแฟนคลับ
อีกทั้งโครงหน้าของเขามีเหลี่ยมคมชัดเจน แม้จะมีผิวขาวจนซีด แต่ทว่าสายตาของแวมไพร์หนุ่มเวลามองใครแล้วคนที่ถูกมองเหมือนว่าต้องมนตร์สะกดนั้น ส่งให้เขากลายเป็นขวัญใจของสาว ๆ ได้ในชั่วข้ามคืน The falling angel เทวทูตตกสวรรค์ หรือเทพบุตรนักรัก กลายเป็นภาพจำติดตาที่บรรดาสาว ๆ ยังคงคลั่งไคล้ และติดตามผลงานของเขาเรื่อยมา
"นั่น อย่างนั้น ดีมาก แอคชั่น" เสียงผู้กำกับสั่งให้นักแสดงเข้าฉากดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงร้องชวนสยิวของเหยื่อสาวที่กำลังถูกแวมไพร์หนุ่มดูดไซร้ซอกคอ
"อื้ออออออ" เธอเอียงคอรับสัมผัสจากเขาอย่างลืมตัว มือไม้อ่อนระทวยจนเขาต้องประคองด้านหลังของเธอไว้เพื่อจะได้มอบความสุขให้เธอได้อย่างถนัด
ความสุขลึกล้ำดำดิ่งเพียงชั่วครู่ที่เธอกำลังได้รับอยู่นี่ ถ้าเธอรู้ว่าในวินาทีต่อมามันคือสิ่งที่พรากวิญญาณไปเธออาจจะไม่มีทางยอมเขาเด็ดขาด
"อะ ๆ ๆ" หยดเลือดสีแดงไหลลงมาตามซอกคอขาว พร้อมกับลมหายใจสุดท้ายของเธอ
"คัท" เสียงของแฟรงค์ดังขึ้นอีกครั้ง และทีมงานทุกคนต่างปรบมือให้นักแสดง
"เก่งมากทุกคน พักได้"
"เทคนี้ผ่านไปได้สวยเลย ขอบคุณน้องไนซ์นะครับที่มาเล่นคู่กับผม"
โจนาธานประคองไนซ์ นิชานันท์ นางแบบสาวที่มารับบทเป็นเหยื่อให้เขาได้ดูดคอในฉากนี้ พร้อมทั้งหยอดคำหวานกับเธอ
"ไนซ์ก็ขอบคุณพี่โจเช่นกันค่ะที่ช่วยสอนช่วยติวบทให้ไนซ์ ฉากเมื่อกี้เล่นแล้วยังเสียวต้นคอไม่หายเลยคะ" เธอออดอ้อนพร้อมทั้งเอียงคอให้เขาดู
โจนาธานยิ้มนัยตาเป็นประกายลูบไล้นิ้วแกร่งไปบนผิวนวลละเอียดบนบ่าของเธอ
"ไปนั่งพักบนรถตู้กับพี่ไหมคะ" เขาก้มลงกระซิบเบา ๆ ที่ข้างพวงแก้มเปล่งของไนซ์ ลมหายใจอุ่น ๆ รวยรดลงมาจนเธอต้องยกมือขึ้นมาแตะที่ข้อศอกของเขา
"ทีมงาน แต่งหน้านักแสดง เตรียมตัวถ่ายฉากต่อไปด้วยครับ" เสียงของผู้กำกับแฟรงค์ประกาศผ่านเครื่องส่งสัญญาณเสียง ทำให้นักแสดงทั้งคู่มองตากันละห้อย ยอมถอยออกมาจากกันอย่างเสียดาย
"หลังเลิกกองพี่ไปส่งนะครับ" แวมไพร์หนุ่มกระซิบนัดติวเข้มกับเธอ
"ค่ะ" เธอยอมปล่อยมือออกจากเขาก่อนจะไปให้ช่างแต่งหน้าใหม่
"น้องไนซ์ขาขอเวลาให้พี่ ๆ ช่างแต่งหน้าสักครู่ค่ะลูก ฉากต่อไปน้องไนซ์เปลี่ยนลุคเลยนะคะ" ผู้จัดการส่วนตัวของเธอรีบเข้ามาแจ้งรายละเอียดงาน
"ค่ะพี่บี"
โจนาธานขยับขึ้นมาจากนักแสดงหน้าใหม่ เป็นพระเอกขวัญใจสาว ๆ ทำให้แต่ละวันอลันผู้จัดการส่วนตัวของเขาต้องรับมือกับความวุ่นวายของแฟนคลับที่ต้องการเข้าถึงตัวโจนาธาน
ไหนจะงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ออกสื่อ ให้สัมภาษณ์ตามรายการต่าง ๆ จนโจนาธานแทบไม่มีเวลาพักผ่อน สิ่งเดียวที่พอจะช่วยคลายความเครียดจากการทำงานได้ก็คือสาว ๆ แฟนคลับที่พร้อมใจเสนอตัวมามอบความสุขให้เขาถึงที่นี่แหละ
"ดูสิ ใคร ๆ ก็อยากได้นายไปร่วมงาน"
อลัน ผู้จัดการส่วนตัวของเขาพูดขึ้นมาหลังจากกดปิดหน้าจอมือถือที่เขาเพิ่งตอบรับงานใหม่ให้โจนาธาน
"เพราะฉันมีนายคอยจัดการทุกอย่างให้ไงอลัน ขอบใจมากเพื่อน"
"ใครว่าละ นายก็ชมฉันเกินไปเพราะฝีมือและเสน่ห์ของนายต่างหากเล่า"
"อลัน เดี๋ยวเลิกกองแล้วฉันไปต่อที่ผับนะ  นายจะไปด้วยกันไหม"
โจนาธานบอกกับอลัน วันนี้เขามาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาน้ำหอมสำหรับผู้ชายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่เขาถ่ายคู่กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ และแน่นอนว่าทั้งคู่มีบางอย่างที่ยังค้างคากันอยู่ที่ต้องไปจัดการให้เสร็จสิ้น
"ตามใจนายก็แล้วกัน ดูแลตัวเองด้วยนะเพื่อน"
"เออ ๆ รู้แล้วนา นายกลับไปดูแลเอเลน่าเถอะ พรุ่งนี้เจอกัน"
"นายใกล้จะมีหลานแล้วนะ โจ จะทำอะไรก็คิดถึงวันข้างหน้าด้วย"
"นายก็กำลังจะเป็นพ่อคนแล้วนะอลัน ฉันรู้ว่านายตื่นเต้น แต่อย่าพูดมากได้ไหม เดี๋ยวสั่งพักงานซะเลย"
"ฮา ๆ ๆ Okay เพื่อน ฉันยอมแล้ว"
"Bye"
อลันแต่งงานกับเอเลน่าได้ไม่นาน และตอนนี้เธอก็กำลังตั้งท้องลูกคนแรกให้เขาอยู่ ทำให้เขาไม่ค่อยได้ติดตามโจนาธานไปเที่ยวตามสถานบันเทิงเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ที่สำคัญโจนาธานเองก็ชอบที่จะออกไปดื่มกับสาว ๆ มากกว่าเพื่อนที่เป็นผู้จัดการส่วนตัว
วงการบันเทิงกับบทบาทหน้าที่ของการเป็นนักแสดงที่มาพร้อมกับชื่อเสียงและเงินทอง ผู้คนต่างก็ให้ความสนใจ ยิ่งเป็นเรื่องส่วนตัวข่าวฉาว ยิ่งมีงานเข้าเพราะสื่อต่าง ๆ ให้ความสนใจ
ข่าวรัก ๆ เลิก ๆ ของเหล่านักแสดงแถวหน้า ยิ่งเป็นพระเอก นางเอก เซเลบริตี้ ไฮโซ และคนดังในวงสังคมจึงตกเป็นการตลาดของผู้จัดการดาราไม่เว้นแม้แต่อลันที่ตอนนี้ได้รับมอบหมายงานจากผู้ลงทุนให้หาทางช่วยกันโปรโมทนักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังจะมีผลงานคู่กับโจนาธาน
เพื่อหาทางให้โจนาธานขึ้นมาอยู่แถวหน้า อลันไม่ใช่แค่มีความสามารถด้านการเป็นผู้จัดการเท่านั้น เขาเป็นทั้งนักการตลาด เป็นที่ปรึกษาและนักวางแผนที่มากฝีมือคนหนึ่ง
"โจ นายช่วยดันแอนนาให้หน่อยนะ" ค่ำวันหนึ่งที่อลันกับโจนาธานกำลังนั่งคุยเรื่องงานกันอยู่แล้วอลันก็ออกปากขอร้องให้โจนาธานช่วยดันนางเอกหน้าใหม่ เพราะทางผู้สนับสนุนหลักบอกมาว่าให้ช่วยกัน
"แอนนา อ๋อ จำได้แล้ว นักแสดงหน้าใหม่ เข้าวงการมาไม่เท่าไหร่ก็รับบทนางเอกแล้ว ถือว่าเจ๋ง" โจนาธานยักไหล่ หลิ่วตาข้างหนึ่งทำท่าคิด ในมือยกขวดเบียร์ขึ้นมาชนกับอลัน
"อื้อ คนนั้นแหละ ผู้ใหญ่ฝากมา นายก็ช่วยกันหน่อยนะ"
"ฉันว่านะคนเก่ง สวย ฉลาดแบบแอนนานะไม่ต้องให้ใครช่วยหรอก เธอดันตัวเองได้ดีเลยละ" เขายิ้มที่มุมปากสายตากรุ้มกริ่ม เพราะเคยเจอกับฝีไม้ลายมือของนางเอกหน้าใหม่มาแล้วจากการแคสติ้งงานมาด้วยกัน ในตอนนั้นที่เธอเล่นเกินบทจนเลือดในกายหนุ่มของเขาพลุ่งพล่านขึ้นมา แม้แต่ในตอนนี้แค่คิดถึงแรงดันของเธอก็ทำให้พระเอกหนุ่มรู้สึกว่าสดชื่นขึ้นมาทันที
"ช่วย ๆ กัน เดี๋ยวเรื่องต่อไปก็จะต้องเล่นด้วยกันอยู่แล้ว"
"ได้สิ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร แถมเธอก็ร้อนแรงพอตัว"
"ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง แถมแรงดันระดับบอสด้วย"
"อาจเป็นเธอที่เข้ามาดันฉันก็ได้ ใครจะรู้"
แอนนาเป็นนางเอกหน้าใหม่ ที่พยายามเข้าหาโจนาธานเพื่อเกาะกระแสความดังของเขาที่ดูเหมือนว่าเธอจะเข้าถูกทางสะด้วย ความสวยและความสามารถของเธอนั้นไม่แพ้ใคร หนังเรื่องต่อไปเธอจึงได้เล่นเป็นนางเอกและเธอยังเป็นแฟนกับลูกชายนักลงทุนรายใหญ่ในหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับแฟรงค์ซึ่งมีผู้ลงทุนคือบิดาของแฟนหนุ่มเธอนั่นเอง
เธอรู้วิธีโปรโมทตัวเองจากการตกเป็นข่าว เพื่อแย่งพื้นที่สื่อตามหน้าข่าวบันเทิงไม่เว้นแต่ละวัน โทนี่เองก็โปรดปรานเธอเป็นพิเศษ ทั้งยังสนับสนุนให้ลูกชายคบหากับแอนนาแบบเปิดเผย ไม่ได้กังวลถึงผลกระทบต่องานด้านการแสดงของเธอเลย
โทนี่เป็นนักธุรกิจที่ฉลาดและมากความสามารถ ทุกอย่างที่เขาทำเขาย่อมรู้ดีว่าทำไปแล้วจะได้อะไรกลับมาบ้าง ถ้าไม่คุ้มค่ามีหรือเจ้าพ่อด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างเขาจะสนใจ
ตั้งแต่แอนนาคบกับแอนโทนี่ นักข่าวต่างก็ให้ความสนใจ เพราะเธอเพิ่งเข้ามาในวงการได้ไม่นาน ถ้าโดยทั่วไปแล้วนางเอกหน้าใหม่จะต้องไม่มีข่าวเสียหาย ยิ่งเรื่องชู้สาวถึงมีก็ต้องปิดให้มิด แต่กับคู่ของแอนนากับแอนโทนี่นั้นกลับตรงกันข้าม เธอมีข่าวฉาวให้นักข่าวได้งานไปเขียนทุกวัน ไม่ว่าเธอจะไปออกงานอีเวนต์ที่ไหนก็จะมีพี่ ๆ สื่อตามไปสัมภาษณ์อย่างหนาแน่น และเรื่องที่ทุกคนสนใจก็หนีไม่พ้นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ
"คุณแอนนาคบหาอยู่กับคุณแอนโทนี่ไฮโซหนุ่มที่เข้ามาเป็นนายทุนให้หนังเรื่องใหม่จริงไหมคะ"
นักข่าวต่างจ่อไมค์ขอสัมภาษณ์เธอถึงประเด็นข่าวร้อน หลังจากที่มีปาปารัสซี่ปล่อยภาพหลุดที่เธอกำลังก้าวขาขึ้นรถไปกับแอนโทนี่
"ก็แค่คุยกันค่ะ ยังเป็นแค่เพื่อนกันดูแลกันไปก่อนค่ะ"
"แล้วในอนาคตละคะ ความสัมพันธ์จะมีการขยับไปไหมคะ"
"เรื่องนี้ก็คงต้องให้เวลา และให้โอกาสเราได้ทำความรู้จักกันไปก่อนนะคะ แอนนายังไม่รีบค่ะ"
"ทราบมาว่าคุณแอนโทนี่คลั่งรักคุณแอนนาหนักมาก และยังขี้หึงด้วย เรื่องนี้จริงไหมคะ" นักข่าวสาวอีกท่านหนึ่งถามออกมากลางวงสัมภาษณ์
"อุ้ย ไม่จริงเลยค่ะ แอนโทนี่เป็นสุภาพบุรุษเป็นคนดีและให้เกียรติแอนนา ให้เกียรติทุกคนค่ะ แอนนาก็ยังทำงานตามปกติอย่างที่ทุกคนเห็นนี่ค่ะ"
"แล้วการคบกับหนุ่มไฮโซมีผลกับการทำงานในวงการบันเทิงไหมคะ"
"แอนนาว่าไม่น่าจะมีนะคะ"
"แล้วกับโจนาธาน พระเอกหนุ่มที่กำลังมาแรงตอนนี้ละคะ ดูเหมือนว่าจะมีแฟนคลับเชียร์กันเยอะทีเดียว"
"โอ้ พี่ ๆ นักข่าวไปเอาอะไรมาพูดกันคะเนี้ย คือเราก็เป็นแค่เพื่อนในวงการเดียวกัน ทำงานด้วยกันแค่นั้นเองค่ะ ไม่มีอะไรเลย"
"แต่ก็มีแฟนคลับเชียร์อยู่นะคะ"
"แอนนาเพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน อาจยังมีความไม่เข้าใจในระบบการทำงาน ถ้ายังไงฝากพี่ ๆ แนะนำ ตักเตือนด้วยนะคะ"
"น้องแอนนานี่ช่างน่ารักจริง ๆ"
"ก็เพราะมีพี่ ๆ สื่อ และแฟนคลับที่คอยสนับสนุนแอนนา ทำให้แอนนามีกำลังใจ สู้มาถึงวันนี้ได้ ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนนะคะ ได้เวลาที่แอนนาต้องไปเตรียมตัวแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ"
แอนนายกมือไหว้ขอบคุณสื่อที่มาสัมภาษณ์อย่างนอบน้อมด้วยรอยยิ้มสดใสและแววตาเป็นประกาย ความงาม ความอ่อนเยาว์ที่ดูว่าช่างไร้เดียงสานั้นสามารถซื้อความเมตตาจากผู้คนได้มาทุกยุคทุกสมัยจริง ๆ
แอนนาตามเกาะติดโจนาธาน พยายามสร้างข่าว สร้างภาพว่าเธอกับโจนาธานเป็นคู่จิ้นกัน ทั้ง ๆ ที่เธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว นั่นคือแอนโทนี่ ลูกชายนักธุรกิจระดับหมื่นล้าน ซึ่งเธอมักจะบอกกับแอนโทนี่ว่ามันเป็นแค่เรื่องงาน เธอไม่เคยคิดเกินเลยกับใครนอกจากแอนโทนี่คนเดียว แต่พออยู่ลับหลังเขา เธอก็บริหารเสน่ห์กับพระเอกหนุ่มฮอตอย่างโจนาธานทุกครั้งไป
"ที่รักผมไม่อยากให้คุณอยู่ใกล้เจ้าหมอนั่นเลย" แอนโทนี่นั่งหน้าขรึมทำเสียงเข้มใส่แอนนาที่นั่งอยู่บนหน้าตักแกร่งของเขาพลางวาดนิ้วมือไล้ไปตามช่วงไหล่เปลือยเปล่าของเธอ เขาไม่พอใจเมื่อรู้ว่าเธอต้องแสดงคู่กับโจนาธาน
"เจ้าหมอนั่นอะไรกันคะที่รัก เขาเป็นพระเอกของแอนนาเชียวนะ" เธอเงยหน้าขึ้นไปจูบที่คางของแอนโทนี่เบา ๆ อย่างรักใคร่
"ก็นั่นแหละ ผมเห็นนะว่า…"
"ไม่เอาคะที่รัก" เธอประทับจูบไปบนริมฝีปากของแฟนหนุ่มที่เอาแต่ใจแถมยังชอบทำตัวขี้หึงเกินเหตุ เพื่อปิดปากเขาไว้จนหนำใจ เมื่อถอนริมฝีปากออกมาแล้วใช้มือดันหน้าอกของเขาไว้ ทอดสายตาออดอ้อนจนเขาต้องตามมาจูบประกบอีกรอบและอีกรอบเป็นการตอบแทนความยั่วยวนของเธอ และกว่าเขาจะพอใจปล่อยให้เธอได้หายใจบ้าง
"และเขาก็เป็นนักแสดงคนโปรดของคุณป๋าด้วย"
"แค่งานแน่นะ"
"ค่ะที่รัก แค่เพื่อนร่วมงาน"
แต่ในคืนเลี้ยงฉลองเปิดกล้องหนังเรื่องใหม่ แอนนากลับชวนโจนาธานออกมาเล่นต่อบทกันในสวนสองต่อสอง จนแอนโทนี่มาเจอเข้ากับตาตัวเอง …
"คุณทำได้ดีมากเลยนะคะโจ ฉันดีใจที่ได้ร่วมงานกับคุณ" แอนนาในชุดเดรสซีทรูรัดรูปสีดำตามเนื้อผ้าช่วงอกปักประดับด้วยเพชรเม็ดเล็ก ๆ สีสันแวววาวยิ่งส่งให้เธอดูสวยงามสง่าในค่ำคืนนี้ เธอเกล้าผมขึ้นเก็บไว้เป็นมวยปล่อยปลายผมช่อเล็ก ๆ ลงมาระกับพวงแก้มสีชมพู ที่มีต่างหูเพชรห้อยระย้าลงมาตามลำคอระหง
ที่ปลายนิ้วเรียวงามของเธอได้รับการรับตกแต่งด้วยเล็บอริลิคลวดลายดำสลับขาวเข้ากับชุดที่เธอสวมใส่ในคืนนี้ เธอเดินถือแก้วแชมเปญเข้ามาชวนโจนาธานพูดคุยถึงงานแสดงที่พวกเขาต้องถ่ายทำด้วยกัน
"ขอบคุณครับ คุณก็ทำได้ดีมากเช่นกันครับแอนนา"
โจนาธานยกแก้วแชมเปญขึ้นมาชนกับเธอ
"ยินดีที่ได้ร่วมงานกันนะครับ"
ทั้งสองมองตากันหวานเยิ้ม
"ตรงนี้ร้อนจังเลยค่ะ ฉันรู้สึกอึดอัดหายใจไม่ค่อยออก คุณช่วยเดินไปข้างนอกเป็นเพื่อนฉันหน่อยได้ไหมคะ ฉันอยากสูดอากาศบริสุทธิ์สักหน่อย"
แอนนาพูดพลางยกมือขึ้นมาพัดไปมาตรงหน้าแล้วไล่ไปตามลำคอและเรื่อยลงมาที่บ่าเปลือยเปล่าที่มีเพียงสายสปาเกตตี้จากชุดเดรสกั้นอยู่ ทั้งยังส่งสายตาที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าหมายถึงอะไร
"ครับ ตรงนี้ร้อนจริง ๆ เดินเล่นในสวนรับลมเย็น ๆ ก็ดีเหมือนกัน"
โจนาธานหยิบแก้วแชมเปญใบใหม่จากพนักงานมาส่งให้เธอและของตัวเองก่อนจะเดินโอบเอวของแอนนาหายลับเข้าไปในสวนหลังร้านอาหาร
แอนโทนี่มองมาจากชั้นสองของร้านแต่ไม่ค่อยแน่ใจนัก เพราะแสงไฟสลัว แถมยังมีพุ่มไม้บังตาอีก เขากำลังจะตามลงมาดูให้เห็นกับตาว่าแฟนตัวเองเดินออกไปข้างนอกกับใคร
"แอนโทนี่มารู้จักกับผู้ร่วมลงทุนคนใหม่ของป๊าหน่อยสิ"
เสียงของโทนี่ นักอสังหามือหนึ่งหรือจะเรียกเขาว่าเจ้าพ่ออสังหาก็ไม่ผิดมากนัก ท่าทางสุขุมมองผิวเผินเป็นคนจิตใจดี แต่ข้างในกลับซ่อนกรงเล็บเสือของเจ้าพ่อช่างดูลึกลับและน่าเกรงขามแม้แต่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนยังต้องยอมทำตามคำสั่งเขาทุกอย่างร้องทักลูกชายก่อนที่จะก้าวเท้าตามแฟนสาวออกไปที่สวนหลังร้านอาหารทำให้แอนโทนี่ต้องหยุดแล้วหันมาทำความรู้จักกับบุคคลที่ผู้เป็นพ่อพาเข้ามาทำความรู้จัก
"ครับป๊า"
ในสวนหลังร้านท่ามกลางค่ำคืนที่ทุกคนมาร่วมฉลองแสดงความยินดีกับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชื่อดังแฟรงค์ พระเอกและนางเอกของเรื่องกำลังช่วยกันติวบทรักกันอยู่บนม้านั่งตัวยาวสีขาว
โจนาธานลูบไล้ไปบนเรียวขาเนียนที่โผล่พ้นมาจากชุดเดรสแบบผ่าข้างขึ้นมาถึงหน้าขาของแอนนา มืออีกข้างของเขาประคองที่ต้นคอของเธอเพื่อให้เธอเงยหน้าขึ้นมารับกับรสจูบที่เขาบรรจงมอบให้
มือเรียวบางของเธอเริ่มปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวของเขาออกทีละเม็ด เพื่อเข้าไปสัมผัสกับหน้าอกแกร่งและมัดกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ขึ้นเป็นลอนเรียงตัวสวยของพระเอกหนุ่มสุดฮอต
ลอนกล้ามเนื้อหกชิ้นนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้สาว ๆ คลั่งไคล้ไปทั่วบ้านทั่วเมือง ยิ่งช่วงที่เขายึดตัวขึ้นเพื่อเปลี่ยนร่างเป็นแวมไพร์ยิ่งทำให้เขาดูน่าหลงใหลจนอยากเข้าไปเสนอตัวให้แวมไพร์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ได้กัดต้นคอเพื่อดูดดื่มเลือดอุ่น ๆ อย่างในภาพยนตร์ที่เขาเคยแสดงไว้ ริมฝีปากบางเผยอยิ้มออกมาอย่างมีความสุขเมื่อคิดถึงภาพนั้น แล้วเอียงคอขึ้นไปตามแรงซุกไซร้ของเขาที่กำลังฝังจมูกโด่งขึ้นคมเป็นสันลงมาสูดดมความหอมหวานจากกายสาวของเธอ เขาขบเม้มไปตามลำคอระหงเบา ๆ อย่างเอาใจ
"อือออออ โจคะ"
เนื้อแนบเนื้อจนก่อเกิดไฟปรารถนาร้อนแรงกว่าอากาศข้างในร้านที่เธอเพิ่งพากันเดินหนีมา เมื่อเธอเริ่มครางเสียงกระเส่า ปล่อยให้เขาไซร้ต่ำลงมาถึงเนินเนื้อหน้าอกกลมกลึง มือของเขาเลื่อนขึ้นมาจากเรียวขาสวยของเธอขึ้นมาประคองสองเต้างามผ่านผ้าเนื้อบางอย่างพอใจ
"แอนนา คุณสวยมาก"
แต่ก่อนที่ไฟปรารถนาจะลุกไหม้สวนดอกไม้ โจนาธานก็รับรู้ได้ถึงแรงกระชากผมจากข้างหลังจนต้องปล่อยเธอออก พร้อมกับเสียงน้องด้วยความตกใจของแอนนา
1
"ว้ายยย"
แอนนาร้องออกมา ทั้งตกใจ เสียหน้าและเสียดาย เมื่อมีคนมาเห็นเธอกับโจนาธานอยู่ด้วยกันและกำลังจะ…
โจนาธานไม่ทันตั้งตัวจึงถูกกำปั้นของแอนโทนี่ชกเข้าให้เต็มหน้า เขาล้มลงไปกองกับพื้นสนามหญ้า แล้วแอนโทนี่ก็ตามลงไปซัดเขาซ้ำอีกหมัดและกลังจะซ้ำลงไปอีก แต่ครั้งนี้เขาเบี่ยงใบหน้าอันหล่อเหลาออกแล้วยกมือขึ้นป้องกันตัวเองไว้ได้พอดี ถึงอย่างนั้นที่ขอบปากก็มีรอยเลือดซึมออกมาเป็นทาง
โจนาธานสะบัดหน้าไปมาสองครั้งเพื่อเรียกสติกลับมาแลบลิ้นเลียเลือดที่ริมฝีปากของตัวเอง แล้วพลักแอนโทนี่ออกไปให้พ้นจากตัวก่อนจะขึ้นไปคร่อมแล้วซัดหมัดเข้าไปที่หน้าของแอนโทนี่อย่างจัง ทำให้แอนโทนี่สลบเหมือดคาที่
แอนนาร้องกรี๊ดออกมาเสียงดังเมื่อเห็นแฟนหนุ่มถูกโจนาธานซัดกลับ
"หยุดนะโจ อย่าทำเขา พอแล้ว อย่า" เธอเข้ามาดึงหมัดของโจนาธานที่กำลังเงื้อขึ้นมาจะซ้ำแอนโทนี่อีกรอบ
"ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยด้วย" เสียงร้องโหวกเหวกโวยวายของแอนนา และเสียงของการต่อสู้กันระหว่างพระเอกหนุ่มสุดฮอตกับลูกชายเจ้าพ่ออสังหา ทำให้เริ่มมีคนเข้ามามุงดูเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นและยังมีบางคนแอบถ่ายคลิปไว้ด้วย
โจนาธานผละออกไปจากที่ตรงนั้นโดยไม่ได้พูดอะไร
อลันที่เพิ่งมาถึงก็ยังไม่ทันได้ถามไถ่อะไรก็ต้องรีบพุ่งตัวตามเขาออกไปทันที
ในขณะที่แอนนาเข้าไปประคองแฟนหนุ่มของเธอด้วยท่าทางที่เป็นห่วงว่าเขาจะตาย
ทีมงานของกองถ่ายต่างเข้ามาช่วยกันพยุงร่างของแอนโทนี่ขึ้นแล้วพาไปดูแลต่อ
"แอนนาเกิดอะไรขึ้น" ผู้กำกับแฟรงค์ถามเสียงเข้ม แต่แอนนาที่กำลังสับสนได้แต่ส่ายหน้าเหมือนจะร้องไห้แล้วรีบวิ่งตามแอนโทนี่แฟนหนุ่มของเธอไป
โชคดีที่อลันช่วยพูดเคลียร์ให้และแอนโทนี่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก เพราะคืนนั้นเขาก็ยอมรับว่าดื่มมากเกินไป เมื่อโดนหมัดของโจนาธานสอยไปจึงร่วงอย่างง่ายดาย
"ผมต้องขอโทษจริง ๆ นะครับที่มีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมา ผมดูแลเขาไม่ดีทำให้คุณแอนโทนี่ได้รับบาดเจ็บ"
อลันนั่งซึมอยู่กับโทนี่และคมสันต์รวมถึงแฟรงค์ที่พากันนั่งเฝ้าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ หลังจากที่โดนโจนาธานสอยจนร่วง
"หมอบอกแล้วว่าไม่เป็นอะไร อย่าคิดมากไปหน่อยเลยนา ลูกชายของผมก็ทำเกินกว่าเหตุ แถมยังเมามากด้วย ผมเองก็ต้องขอโทษทุกคน ทำให้งานเลี้ยงหมดสนุกไปเลย"
"ผมสั่งปิดข่าวแล้วครับท่าน แต่อาจจะมีเล็ดลอดออกไปตามสื่อบ้าง" แฟรงค์พูดขึ้นมาอย่างนอบน้อม
"เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยว่ากัน วงการบันเทิงอะนะ"
"ครับท่าน ผมต้องขอโทษจริง ๆ"
"แล้วนี่ยัยตัวต้นเหตุของเรื่องอยู่ไหนตอนนี้"
"ผมให้เก็บตัวจนกว่าจะถึงวันเดินทางไปถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ครับท่าน"
"ดีแล้ว ยังไงผมขอฝากด้วยนะ แอนนายังเด็ก คงคึกคะนองไปตามประสา พ่อแม่เขาฝากให้ผมช่วยดูแล อย่าถือสาเด็ก ๆ กันเลยนะ ผมขอโอกาสให้เธอด้วยนะครับผู้กำกับ"
"ครับท่าน"
"ช่วย ๆ กันอย่าให้เสียงานใหญ่ ถ้าหนังเรื่องใหม่เสร็จเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ตอนนี้สปอนเซอร์เข้าเต็ม ทั้งพระเอก นางเอกคงถอนตัวไม่ได้แล้ว แต่เราต้องใช้ทุกจังหวะ ทุกโอกาสให้เกิดประโยชน์ที่สุด คุณเข้าใจใช่ไหมคมสันต์"
"ครับท่าน"
มีข่าวฉาวระหว่างพระเอก นางเอกออกมาจากวงใน ยิ่งเป็นเรื่องชู้สาวที่เข้มข้นกว่าบทในหนังด้วยแล้วยิ่งกลายเป็นกระแสให้ผู้คนสนใจติดตามการถ่ายทำที่กำลังจะเกิดขึ้น ทำให้นักลงทุนเสนอให้มีผู้ติดตามทำข่าวอย่างใกล้ชิดไปด้วย สื่อทุกสำนักต่างติดต่อมาขอสัมภาษณ์จนอลันแทบไม่มีเวลาแม้แต่จะหยุดดื่มน้ำ
แต่เมื่อเบื้องบนสั่งให้โหมข่าว เขาก็ต้องทำตาม คำสั่งของของโปรดิวเซอร์ที่กว่าจะเจรจาหานักลงทุนมาสร้างหนังเรื่องนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย เขาคงคิด คำนวณดูแล้วว่าโจนาธานคงไม่เสื่อมเสียอะไรมากนัก ภาพลักษณ์ของพระเอกคู่กับนางเอกทั้งในจอและนอกจอ ล้วนช่วยสร้างกระแสให้แฟนคลับตามมาเชียร์กันทุกหัวข้อข่าวอย่างในทุกวันนี้ยิ่งถือเป็นการดี ได้โปรโมทหนังเรื่องใหม่แบบฟรี ๆ
"โหมข่าวเข้าไป"
"ครับท่าน"
"ยิ่งคนสนใจ ยิ่งดี เกาะกระแสข่าวรักในกองถ่ายไว้ด้วย"
"แล้ว เอ่อ คุณแอนโทนี่ละครับท่าน"
"เล่นข่าวพระเอกเป็นมือที่สามด้วยยิ่งดี"
โทนี่คือนักลงทุน เขารู้ว่าอะไรจะสร้างเม็ดเงินมหาศาลให้เขาได้ในอนาคต ถึงแม้ในตอนแรกนั้นแอนโทนี่จะไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ที่ต้องไปตามเฝ้าแฟนสาวที่เกือบจะนอกใจเขาต่อหน้าต่อตา แต่เมื่อโทนี่ให้เหตุผลเป็นค่าตอบแทนที่เหมาะสมเขาก็ยอมตกลง ตามกองถ่ายมาด้วย เพราะเขาคือลูกชายของนักลงทุนรายใหญ่ในเรื่อง "ขุมทรัพย์กินนรี"
ภายในคอนโดของโจนาธาน
"นายว่าไงนะ ฉันต้องมีบอดี้การ์ด โอ้ ไม่นะอลัน นายก็เห็นว่าฉันโตแล้วและขี้รำคาญมากด้วยจะให้ใครมาเดินตามต้อย ๆ คอยคุมพฤติกรรมเหมือนเด็กประถมเหรอ ฝันไปเถอะ ฉันไม่เอาด้วยหรอก"
โจนาธานรีบปฏิเสธข้อเสนอของอลันทันทีหลังจากที่ฟังเขาพูดจบ ในมือยังคงถือก้อนน้ำแข็งประคบที่เปลือกตาข้างซ้าย ในขณะที่ตาขวาเหลือบขึ้นมามองผู้จัดการส่วนตัวที่ยืนอยู่ตรงหน้า
"มันจำเป็น" อลันพูดแล้วถอนหายใจอย่างเป็นห่วงนักแสดงหนุ่มที่ช่วงนี้เสน่ห์แรงขึ้นทุกวัน
"ฉันขอปฏิเสธ ยังไงก็ไม่เอา" โจนาธานยกมือขึ้นมาชี้หน้าอลัน
"โจ นายฟังฉันนะ คนที่นายไปมีเรื่องด้วยเมื่อคืนคือลูกชายเจ้าพ่อมาเฟีย แถมมีนิสัยเจ้าคิดเจ้าแค้นกัดไม่ปล่อย" อลันจับมือของเพื่อนลงแล้วยกไปโปะไว้ที่หน้าบวมปูดแทน พลางส่ายหน้าอย่างเอือมในความดื้อดึงของนักแสดงหนุ่ม
"ก็แล้วยังไง เดี๋ยวเราก็ไปถ่ายหนังกันที่เชียงใหม่แล้วนี่ จะมีอะไรอีก" เขายังคงเถียงไม่หยุด
"ก็เพราะเราจะไปถ่ายหนังที่เชียงใหม่นะสิ นายถึงต้องมีคนคอยดูแล" อลันเปลี่ยนผ้าผืนใหม่มาโปะให้
"ยังไงวะ" โจนาธานลดมือลงมาฟังอลันอย่างเหนื่อยใจ ทุกวันนี้อลันเป็นห่วงเขายิ่งกว่าลูกชายตัวเองสะอีก แม้แต่การไปถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ที่เชียงใหม่อลันก็ไปกับเขาด้วย ถึงอย่างนั้นก็ยังต้องการมีบอดี้การ์ดเพิ่มอีก
"ที่นั่น เราไม่รู้จักใคร" อลันพูดน้ำเสียงจริงจังแต่ลดน้ำหนักเสียงลง เมื่อเห็นว่าโจนาธานเริ่มฟังเขาบ้าง
"นายก็อยู่กับฉันตลอดเวลาสิ ยกเว้นเฉพาะตอนที่ฉันมีสาว ๆ มาใส่ใจ" แม้จะเพิ่งผ่านความเจ็บปวดจากการมีสาว ๆ เข้าหา เขาก็ยังคงไม่ปล่อยวางเรื่องสาว ๆ
"นายอย่าลืมสิว่าเรื่องนี้แอนนาก็เล่นด้วย คิดเหรอว่าแฟนเขาจะไม่ตามไปเฝ้า"
โจนาธานวางผ้าประคบก้อนน้ำแข็งลงบนโต๊ะ แล้วยกมือขึ้นมากุมขมับ
"อลัน ฉันขอโทษที่ฉันวู่วาม ทำให้นายไม่สบายใจ แต่ฉันสาบานได้เลยระหว่างฉันกับแอนนา เรายังไม่มีอะไรกัน Ok ก็อย่างที่ทุกคนเห็น เธอให้ท่าฉัน ตามเกาะฉันแจ แต่ว่าเรายังไม่เคยมีอะไรกันจริง ๆ นะ"
"นายจะมีอะไรกับเธอหรือไม่มีฉันไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆ นายสอยลูกชายมาเฟียลงไปร่วงกับพื้น จนต้องหามส่งโรงพยาบาล นายคิดเหรอว่าพ่อเขาจะยอมให้นักแสดงหน้าใหม่อย่างนายหยามน้ำหน้าคนมีอิทธิพลอย่างเขาได้"
"ฉันขอโทษจริง ๆ เพื่อน"
"เรื่องนั้นนายลืมไปเถอะ แต่งานนี้นายต้องมีคนคอยระวังหลังให้โจ ตามนี้นะ"
"ถ้าจะทำให้นายสบายใจขึ้นมาบ้างก็ได้ ๆ ตามใจ แต่ขอแค่คนเดียวพอนะ"
"ฉันจะหามือดีที่สุดให้นาย"
"ขอบใจเพื่อน"
วันเดินทาง
"พระเอกอย่างฉันที่เพิ่งจะแจ้งเกิดมาได้ไม่เท่าไหร่จะต้องมาอนาคตดับเพราะเรื่องชู้สาวที่เข้าไปพัวพันกับแฟนของลูกชายเจ้าพ่อมาเฟียเหรอวะเนี้ย" โจนาธานยังคงมีความกังวลในขณะที่เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เชียงใหม่
เขาเองก็ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายไปไกลถึงขั้นนี้ คนในวงการบันเทิงที่ดังและหน้าตาดีมีเยอะแยะ แต่แอนนากลับมาสนใจคนอย่างเขา ไม่รู้ว่าเธอมีแผนการอะไร ทั้งที่เธอก็มีแฟนอยู่แล้วยังจะมาให้ท่าเขาอีก
"ไหนจะภาพยนตร์ที่กำลังเดินทางไปถ่ายทำนี่อีก ต้องเจอหน้ากันทั้งเรื่อง" คิดแล้วโจนาธานก็อยากจะลาออกจากวงการให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย
"หนีไปอยู่ดอยเลยดีไหมนะ" เขาแค่นยิ้มให้กับความคิดบ้า ๆ ของตัวเองเพราะรู้ว่าถึงยังไงก็เป็นไปไม่ได้ เขาชอบการแสดง อาชีพของเขากำลังไปได้สวย ชื่อเสียงกำลังโด่งดังจะมาดับเพราะเรื่องแค่นี้ไม่ได้
โจนาธานหยิบมือถือขึ้นมาปัดหน้าจอสไลด์ดูภาพข่าวในวงการบันเทิงอย่างเบื่อ ๆ แล้วจึงเปิดดูสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของเมืองเชียงใหม่แทน
"กาด แปลว่า ตลาด เชียงใหม่ พูดว่า เจียงใหม่ เออนี่อลัน นายช่วยดูคิวให้ฉันหน่อยสิ ถ้ามีคิวว่างฉันอยากเรียนภาษาของคนเมืองเชียงใหม่" โจนาธานยื่นหน้าจอมือถือไปให้อลันที่นั่งอยู่เบาะด้านหน้าของเขาดู
"เกิดอะไรขึ้นนี่ นายเอาจริงเหรอ"
"ดูมีเสน่ห์ดี เรียนไว้ก็ไม่เสียหายนี่"
"งั้นเดี๋ยวฉันดูตารางคิวงานก่อน"
อลันรีบเช็คตารางคิวของโจนาธานทันที เพราะเขาเองก็ชอบที่เห็นว่านักแสดงหนุ่มให้ความสนใจในการขวนขวายในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกี่ยวกับการแสดง การได้ไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่เชียงใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี
"Okay เพื่อน นายมีเวลาเรียนหนึ่งชั่วโมง ตอนเช้า และก็ไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางเพราะนายได้เรียนออนไลน์"
"ขอบใจนะอลัน เอาตามนั้น"
โปรดติดตามตอนต่อไป
นิยายวายเรื่องแรกนะทุกคน
ติชมได้เต็มที่
ขอบคุณค่ะ
โฆษณา