26 พ.ย. 2023 เวลา 14:10 • ความงาม

AISASEA ครีม Whitening

ต้องเกริ่นก่อนเราซื้อแบรนด์นี้ จากช่องทางออลไลน์ ซื้อมาหลายชิ้นเลยในราคาไม่ถึง 200 บาท จากการได้สินค้าแบบ 1 แถม 1 ราคาหน้าซื้อเลย ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเหมือนโดนหลอก 555 ตอนแรกจากคำโปรยสินค้าทำให้เชื่อได้ว่าวัตถุดิบจากญี่ปุ่น มีคุณภาพซึ่งก็คิดได้ว่าคงมาจากญี่ปุ่นมั่ง แต่จริงๆแล้วมาจากจีนจร้า ผิดหวังนิดหน่อย
จากที่เราใช้มา 3 ตัวจากแบรนด์นี้ เราเฉยๆน่ะ ค่อนข้างประทับใจแบบติดลบด้วยซ้ำเพราะเรารีวิวให้ไม่ถึง 5 ดาว แอดมินทักมาเลย(4ดาว) เสนอให้ส่วนลด แต่เราไม่ปรับดาวให้ อาจด้วย 2 เหตุผล ข้อแรกคุณเหมือนทำให้เชื่อว่าสินค้ามาจากญี่ปุ่น และสองคุณมากดดันลูกค้าขอ 5 ดาว เราว่าไมใช่อ่าน่ะ สำหรับตัวแรกที่เราใช้ก็ดีหน้าไม่มัน เป็นแบบน้ำๆ จะเป็นออกแนวเอสเซนต์น้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ขวดหนาดี
ส่วนตัวที่ 2 เป็นสเปย์ระงับกลิ่นกาย ไม่โอมากๆ สงสัยแพ้ ใช้แล้วเป็นผื่น คัน ตัวฉีดไม่ออกเป็นละออง ออกมาเป็นหยดน้ำเลย ส่วนกลิ่นหอมดี แต่ไม่ติดทนแบบนีเวีย หรือเรโซน่า ด้วยซ้ำ ขวดหนาดี สีขวดสวยสีเขียวๆ ส่วนตัวที่ใช้ที่เราเอาภาพขึ้น ใช้แล้วหน้ามัน กลิ่นไม่หอม เนื้อครีมมีความข้นเหนียว สีเนื้อๆ เราเอามาใช้ทาตัวช่วงอากาศแห้ง ค่อนข้างกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี อายุสินค้าแต่ล่ะชิ้นค่อนข้างยาว เหมาะกับซื้อเก็บ
ถ้าคนแพ้ง่าย เราไม่แนะนำให้ลองเลยสำหรับยี่ห้อนี้ ส่วนเราเองคงไม่คิดซื้อซ้ำ เพราะคุณภาพไม่ได้เลย สำหรับคนที่เคยใช้แบรนด์เกาหลีมา มันไม่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป
วันหมดอายุ
โฆษณา